Connect with us

News

อัจฉริยะ แจ้งจับ อนุทิน !!

Published

on

อัจฉริยะ แจ้งความตำรวจ อ้างอนุทิน โกหก ที่พูดจะไม่มีโรงพยาบาลใด เลื่อนการฉีดวัคซีน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า วันที่​ 29​ ก.ค.64​ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำพยานหลักฐาน เป็นภาพข่าวจากสื่อมวลชน และประกาศการเลื่อนฉีดวัคซีน ของโรงพยาบาลต่างๆ รวมทั้งข้อความ การให้สัมภาษณ์ ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2564 เพื่อให้กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ดำเนินการเอาผิดฐาน ผิด พ.ร.บ.คอมพ์ นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ

โดยเฉพาะการออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า จะไม่มีโรงพยาบาลใด เลื่อนการฉีดวัคซีน แต่ปรากฎว่า หลังการให้สัมภาษณ์ปรากฎโรงพยาบาลต่างๆ กลับโพสต์ข้อความการเลื่อนฉีดวัคซีนให้กับประชาชน ซึ่งไม่ใช่แค่การพูดเรื่องเลื่อนฉีดวัคซีน แต่นายอนุทินยังเคยพูดเท็จว่า คนไทยจะมีวัคซีนเต็มแขน และเต็มโรงพยาบาล แต่สิ่งที่เต็มโรงพยาบาลเวลานี้คือผู้ป่วย และผู้เสียชีวิต ซึ่งไม่เป็นไปตามที่นายอนุทินพูด

รวมถึงนายอนุทิน ออกมาพูดเรื่องมุมกล้องของประชาชนที่มาฉีดวัคซีน ที่ศูนย์กลางบางซื่อ ว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม เพราะคำพูดของคนระดับรองนายกรัฐมนตรี ย่อมเป็นที่จับตาของประชาชน นอกจากนี้ ยังต้องการให้นายอนุทิน ออกมาชี้แจง เรื่องปริมาณวัคซีน ที่มีข้อมูลว่า จ.บุรีรัมย์ ได้รับวัคซีนมากที่สุดด้วย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: