Connect with us

Politics

“ประยุทธ์” ไร้ศักดิ์ศรี !! ท้ากล้าเดินตลาด ??

Published

on

“ทัศนีย์” อัด “ประยุทธ์” ไร้ศักดิ์ศรีขนกองเชียร์ตามยกป้ายให้กำลังใจ แนะผู้นำที่ดีต้องกล้าเดินตลาดเพื่อฟังปัญหาจริงอย่าทำแบบผักชีโรยหน้า

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า น.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากการที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางมาตรวจราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ ถือว่าเป็นที่น่ากังวลว่าผักชีในจังหวัดเชียงใหม่คงหมดตลาด เพราะฝ่ายความมั่นคงจะนำไปปูพรมเพื่อสร้างภาพให้พลเอกประยุทธ์ดูดี มีคนยกป้ายเชียร์ตลอดทาง

การไปเช่นนี้จะได้ประโยชน์อะไร เสียเวลาเสียงบประมาณโดยไร้ประโยชน์ อยากให้พลเอกประยุทธ์ใช้เวลาในการลงพื้นที่จริงๆ ลงไปสัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนอย่างแท้จริง ไปเดินตลาดโดยไม่มีคนไปเคลียร์พื้นที่ให้ เพื่อรับฟังปัญหาของชาวบ้านจะได้รู้ว่าประชาชนพูดถึงรัฐบาลอย่างไร เศรษฐกิจเป็นอย่างไร ข้าวของแพง นักท่องเที่ยวหาย พ่อค้าแม่ค้าเขาอยู่อย่างไร อย่าลงไปเพื่อหาเสียง ปากบอกรักชาวบ้าน พูดมา 8 ปี ชาวบ้านเอียนคำที่ไม่จริงใจเหล่านี้หมดแล้ว

นางสาวทัศนีย์ กล่าวด้วยว่า การลงพื้นที่แต่ละครั้งของพลเอกประยุทธ์ สร้างภาระให้ประชาชนและเจ้าหน้าที่มากมาย ต้องคัดคนที่จะไปตั้งแถวรอชูป้าย นำเข้าประชาชนจากจังหวัดอื่นไปยืนรอต้อนรับ ห้ามคนที่เลือกข้าง ห้ามประชาชนใส่เสื้อแดง ที่น่าสงสารที่สุดคือ ชายชาติทหารอย่างพลเอก ประยุทธ์กลัวชาวบ้านทำร้าย กลัวแม้กระทั่งห้ามนำปากกาเข้าใกล้ ไม่อายตัวเองบ้างหรือ

“หากกลัวขนาดนี้แล้วจะไปทำไม ความกลัวทำให้เสื่อมจริงๆ คนเป็นนายกรัฐมนตรีจะกลัวประชาชนไม่ได้ เพราะต้องแก้ปัญหาให้ประชาชน แต่หากยังคงมีความคิดว่าคนไม่เท่ากันและคนเห็นต่างคือคนไม่ดี พลเอกประยุทธ์ ก็ไม่ควรอยู่ในตำแหน่งนี้ เพราะทำให้ตำแหน่ง นายกรัฐมนตรีมัวหมองและไร้ศักดิ์ศรี ที่บอกว่ารักทุกคน ก็เป็นเพียงลมปาก พูดเพื่อให้ตัวเองดูดีเท่านั้นไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย” นางสาวทัศนีย์ กล่าว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: