Connect with us

Politics

“สร้างอนาคตไทย” ส่งครบ! ลงชิง ส.ส. 400 เขต

Published

on

“สร้างอนาคตไทย” พร้อมส่งผู้สมัครส.ส.ทั้ง 400 เขต

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองในขณะนี้ ว่า

ในส่วนของพรรคสร้างอนาคตไทยได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดีในการลงพื้นที่ ซึ่งถึงวันนี้พรรคสร้างอนาคตไทย ยังยืนยันที่จะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งครบ 400 เขต ยกเว้นว่าถึงวินาทีสุดท้ายเราพบผู้ที่มีคุณสมบัติไม่เหมาะสมก็จะไม่ส่ง ในเขตนั้น เพราะต้องยอมรับว่ากติกาใหม่คือบัตรเลือกตั้งสองใบ ต้องทำให้การลงพื้นที่มีความเข้มแข็ง และจนถึงขณะนี้มีผู้แจ้งเจตจำนงขอเป็นผู้สมัครลงรับเลือกตั้งกับพรรคสร้างอนาคตไทยเข้ามาเรื่อย ๆ เพราะภาพที่ออกมาไม่มีใครเป็นเจ้าของพรรค

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีการประเมินสถานการณ์ หากจะต้องมีการเลือกตั้งช้าหรือเร็วกว่ากำหนดหรือไม่ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวยอมรับว่าทางพรรคสร้างอนาคตไทย มีการประเมินสถานการณ์ทางการเมืองทุกสัปดาห์ ทุกเดือน ยืนยันว่ามีความพร้อมในทุกสถานการณ์ทางการเมือง ไม่ว่าการเลือกตั้งจะมาเร็วหรือมาช้า หากรัฐบาลอยู่ครบวาระ 4 ปี พรรคสร้างอนาคตไทยพร้อมตลอดเวลา

เมื่อถามย้ำว่า หวั่นใจหรือไม่ว่าจะมีอุบัติเหตุทางการเมืองเกิดขึ้น นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การเมืองต้องยอมรับว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ พรรคสร้างอนาคตไทย ติดตามและประเมินสถานการณ์ทุกสัปดาห์อยู่แล้ว

เมื่อถามถึงการเปิดตัวนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคสร้างอนาคตไทย นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ตอนนี้รอจังหวะการเปิดตัว ซึ่งขอให้ทุกคนได้ติดตาม เพราะพรรคสร้างอนาคตไทยกำลังเดินอย่างเป็นขั้นตอน ขอให้ติดตามยุทธศาสตร์ของพรรคที่จะเปิดตัวพร้อมกันในเร็วๆ นี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: