Connect with us

News

สัญญาณ เตือน! บิ๊กตู่ กำลังหน้าโง่แพ้ให้คนแดนไกล ถูกรวมหัวกันฮั้วลับหลัง?!

Published

on

“ธันวา” ออกโรงเตือน “บิ๊กตู่” ปมบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ แนะ อย่าไปกลัวว่ากติกาเดิมมันเป็นประโยชน์ต่อพรรคล้มเจ้า อย่าไปกลัวว่าจะได้ ส.ส.แบบเต้ท้าต่อย เพราะส.ส.ปัดเศษดีๆอย่างหมอระวี ก็มีเหมือนกัน เดี๋ยวจะกลายเป็นห่วงเกมเล็กแต่ไปแพ้เกมใหญ่

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า วันที่ 24 ส.ค.64 นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันย้ายไปร่วมงานกับพรรคกล้า ระบุว่า ลุงตู่ครับ ผมไม่แน่ใจว่าลุงได้ยินที่หลายๆคน เช่น ส.ว.วันชัย บอกรึเปล่านะครับ

ว่าการแก้รัฐธรรมนูญในครั้งนี้เป็นความต้องการพรรคการเมือง และเป็นเรื่องของนักการการเมือง ไม่ใช่ประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน

และมีแนวโน้มการเกิดเผด็จการรัฐสภาเหมือนในอดีต พรรคการเมืองบางพรรคมีสิทธิกลับมาด้วยระบบการเลือกตั้งแบบ ‘บัตร 2 ใบ’ ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับผู้มีอำนาจในอดีตที่อยู่ต่างประเทศ

พูดให้เข้าใจง่ายๆก็คือ เลือกตั้งครั้งล่าสุดพรรคที่สนับสนุนลุงเป็นนายกยังแทบเอาตัวไม่รอด กว่าจะตั้งรัฐบาลได้ยากเย็นแค่ไหนคงจำได้ดี ทั้งที่กติกามันเอื้อประโยชน์แบบสุดๆขนาดนั้น

แล้วทีนี้จะมาเปลี่ยนกลับไปเป็นบัตร 2 ใบ บอกเลยว่าต่อให้มีพี่แป้งก็เอาไม่อยู่ เพราะตอนนี้ประชาชนเข็ดหลาบกับการบริหารด้วยรัฐมนตรีหน้าตาห่วยๆ จะใช้กระสุนดินดำเท่าไหร่คนก็ไม่เอาแล้ว

สุดท้ายถ้าทักษิณได้กลับมาเพราะบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ คนที่ต้องรับผิดชอบก็คือลุง ที่ปล่อยผ่านให้ลิ่วล้อแก้เพียงเพื่อเอื้อประโยชน์ตนเอง แต่กลายเป็นหน้าโง่แพ้ให้คนแดนไกล หรือไม่ก็รวมหัวกันฮั้วลับหลังลุง

อย่าไปกลัวว่ากติกาเดิมมันเป็นประโยชน์ต่อพรรคล้มเจ้า อย่าไปกลัวว่าจะได้ส.ส.แบบเต้ท้าต่อย เพราะส.ส.ปัดเศษดีๆอย่างหมอระวีก็มีเหมือนกัน เดี๋ยวจะกลายเป็นห่วงเกมเล็กแต่ไปแพ้เกมใหญ่

ถ้าไม่รู้จักฟังเสียงตักเตือน แทนที่ลุงจะได้วางมืออย่างวีรบุรุษ อาจจะกลายเป็นโมฆะบุรุษแทนนะครับ ผมขอฝากไว้ให้คิดด้วยความปรารถนาดี และเชื่อมั่นว่าลุงรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์


แต่ลุงต้องเด็ดขาดและทันเกมนักการเมืองด้วย ซึ่งที่ผ่านมามันชัดมากพอแล้วว่าลุงเชื่อใจนักการเมืองมากเกินไป เอาพวกเขาไม่อยู่ ผมห่วงว่าหากลุงวางมือไป พวกเหลือบไรก็จะย้อนกลับมารุมกัดกินประเทศอีก ดังนั้นอย่าเปิดช่องครับ

คัดค้านการแก้รัฐธรรมนูญเอื้อประโยชน์ตนเอง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: