Connect with us

Politics

ลูกชาย ชูวิทย์ โผล่ร่วมประชุมพรรคเศรษฐกิจไทย

Published

on

“บิ๊กน้อย”หัวโต๊ะประชุมกรรมการบริการพรรคเศรษฐกิจไทย ลูกชาย “ชูวิทย์” ร่วมสังเกตุการณ์ด้วย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคครั้งที่ 3/2565 โดยมี ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ,นางสาว ธนพร ศรีวิราช เหรัญญิกพรรค,นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นายทะเบียนพรรค พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค ได้แก่ นายไผ่ ลิกค์,นายสมศักดิ์ คุณเงิน ,นายจีรเดช ศรีวิราช,นายพรชัย อินทร์สุข,นางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ,นายยุทธนา โพธสุธน ,พลตำรวจเอก ยงยุทธ เทพจำนงค์, นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข, นายปัญญา จีนาคำ ,นางทัศนาพร เกษเมธีการุณ ,นายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ ,นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล, นายไพร พัฒโน, นายสุชาติ อุทัยวัฒน์, นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ, นายธนสาร ธรรมสอน ,นายปัญญา พุกราชวงศ์ และ ดร.นพดล สงวนพันธ์ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

นายเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ บุตรชายนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

นอกจากนี้ ยังมีสมาชิกพรรค อาทิ นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ นายปีเตอร์ ไมอ๊อกซิ ดารานักแสดง ตลอดจน นายอัมรินทร์ คอมันตร์ นักธุรกิจระหว่างประเทศที่มีบทบาทเคลื่อนไหวทางการเมือง และนายเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ บุตรชายนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่ได้เข้าร่วมสังเกตการณ์การประชุมด้วย ทำให้บรรยากาศการประชุมในครั้งนี้เต็มไปด้วยความคึกคัก

สำหรับวาระประชุมวันนี้ ที่สำคัญคือ รายงานการประชุมใหญ่ของพรรคเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2565ที่ผ่านมา การรับสมัครสมาชิกพรรค และการประชุมตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ,รายงานการแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับพรรคเศรษฐกิจไทยครั้งที่ 1/2565 และรายงานการตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ พร้อมกันนี้ ที่ประชุมยังมีมติเห็นชอบสำหรับตำแหน่งต่างๆเพิ่มเติมดังนี้ รองหัวหน้าพรรค ได้แก่ พล.ต.อ.ยงยุทธ เทพจำนงค์, นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล และ นายไพร พัฒโน ,ที่ปรึกษาได้แก่ นายอัมรินทร์ คอมันตร์ และ นายอร่าม โล่ห์วีระ ส่วนผู้ช่วยนายทะเบียน นายธนสาร ธรรมสอน และนายสุธี พงษ์เพียรชอบ ,ผู้ช่วยเหรัญญญิก นางนุชนารถ วงศ์ปาลิต ,พ.ต.ท.ปฐม นาคะเสงี่ยม ขณะที่ นายไผ่ ลิกค์, นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข เป็นรองเลขาธิการพรรค นอกจากนี้ ยังเลือกผู้แทนภาคในภาคต่างๆ เพื่อรับผิดชอบงานของพรรคในภาคทั้งหมด พร้อมกันนี้ ยังมีมติให้นายสะถิระ เผือกประพันธุ์ (ดร.เอ )ส.ส. เขต 8 จ.ชลบุรี พรรคเศรษฐกิจไทย ทำหน้าที่เป็นโฆษกพรรค ต่อไป

ทั้งนี้ ที่ประชุมยังรับทราบผลการลงพื้นที่ เพื่อรับฟังปัญหาประขาชน และเปิดศูนย์ประสานงานพรรคจังหวัดสมุทรสาคร ของหัวหน้าพรรค ,เลขาธิการพรรค และเหรัญญิกพรรค เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2565ที่ผ่านมาด้วย โดยหัวหน้าพรรค ได้ชื่นชม ส.ส.ในพื้นที่ที่ให้การต้อนรับอย่างดี และยังมีผลงานทั้งการดูแลแก้ปัญหาประชาชน และขับเคลื่อนงานพรรคฯเพื่อประโยชน์พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่

ด้าน ร้อยเอก ธรรมนัส กล่าวว่า พรรคเศรษฐกิจไทยของเรา ถือว่าเป็นของประชาชนทั้งแผ่นดิน เพราะเราได้อาสามาแล้วว่าจะมาช่วยกันแก้ปัญหาทุกข์ร้อน เพื่อสร้างความสุขให้คนไทย ดังนั้นขอให้ทุกคนมุ่งมั่นที่จะทำตามจุดยืนของพรรคเพื่อคนไทย”มั่นคง มั่งคั่ง ทั้งแผ่นดิน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: