Connect with us

News

“สิระ” ทำนาย สุดท้ายจะมีคนต้องไปกราบเท้าขอขมา​”บิ๊กตู่”!!

Published

on

“สิระ”ซัด! “มงคลกิตติ์” ถูกไล่จากรัฐบาล​ ไปฝ่ายค้านเค้าก็ไม่เห็นค่า​ พร้อม​ทำนาย สุดท้ายจะมีคนต้องไปกราบเท้าขอขมา”บิ๊กตู่”

ผู้สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรคคไทยศรีวิไลย์ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กท้าชกกับตนและนายกรัฐมนตรีว่า ตนคิดว่ากระแสเสียงตอบรับที่ประชาชนเขาด่ากันทั่วบ้านทั่วเมืองจะทำให้นายมงคลกิตติ์มีสติ รู้ผิดรู้ชอบขึ้นบ้าง แต่เปล่าเลย

ถ้านายมงคลกิตติ์ไม่หยุดพฤติกรรมก้าวร้าวและระราน จะเอาคลิปไอ้ตี๋ใส่แว่นนั่งตบทรัพย์เขามาเปิดให้ประชาชนเขาได้ดูกันทั้งประเทศ และจะไปเร่งรัดคดีที่นายมงคลกิตติ์มีอยู่ เพื่อให้พ้นจาก ตำแหน่ง ส.ส.เสียที จะได้ไม่กระทบกับภาพลักษณ์ของ สมาชิกสภาฯส่วนใหญ่ เพราะแต่ละวีรกรรมของนายมงคลกิตติ์ ล้วนแล้วแต่ทำลายภาพพจน์ทั้งสิ้น ซึ่งนายมงคลกิตติ์ รู้หรือไม่ว่า ตำแหน่งนี้มีเกรียติ ไม่สมควรเอามาเล่นเช่นนี้

นายสิระ กล่าวต่อว่า นายมงคลกิตติ์เป็นคนมีชื่อเสียงในโลกโซเชียล ซึ่งในพื้นที่ตรงนั้นมีเด็กและเยาวชนอยู่มาก ทุกวันนี้ที่บ้านเมืองวุ่นวาย ก็เพราะมีพวกปั่นหัวเด็กให้ออกมาใช้คงามรุนแรงแก้ปัญหา อย่างที่เกิดขึ้นที่สามเหลี่ยมดินแดงทุกวัน และนายมงคลกิตติ์ยิ่งจะมาตอกย้ำสถานการณ์ให้แย่ลงไปอีก เท่าที่ตนทราบมานายมงคลกิตติ์เป็นอดีตครูบาอาจารย์ และวันนี้มาเป็นตัวแทนของประชาชน ช่วยกรุณาใช้สมองคิดการแสดงออกที่สร้างสรรค์กว่านี้ เพราะคุณกำลังเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเด็กและเยาวชน

“ทุกวันนี้ผมเชื่อว่า นายมงคลกิตติ์ได้รับผลกระทบทางจิตใจ ที่ถูกไล่ออกมาจากพรรคร่วมรัฐบาล ไปอยู่พรรคร่วมฝ่ายค้านเขาก็ไม่ค่อยเห็นค่า จึงทำให้นายมงคลกิตติ์มีปัญหาทางสมองแน่ ผมขอแนะนำให้ไปพบหมอตรวจอาการบ้าง เพราะอาการท่าจะไม่ดีถึงแยกแยะเรื่องดีหรือชั่วไม่ได้ และขอฝากไปถึงผู้ที่จะมาร่างรัฐธรรนูญฉบับใหม่ด้วยว่า ควรเพิ่มคุณสมบัติของผู้ที่จะมาสมัครรับเลือกตั้ง ว่า ให้มีใบรับรองแพทย์ในการตรวจสุขภาพจิตด้วย ไม่เช่นนั้นก็จะได้คนแบบนายมงคลกิตติ์เข้ามาอีก ครั้งที่แล้วนายมงคลกิตติ์มา กราบแทบอกตน แต่ดูท่าครั้งนี้จะต้องมีคนไปกราบเท้าขอขมาท่านนายกรัฐมนตรี”นายสิระ กล่าว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: