Connect with us

News

มีเหตุผลอะไร ที่รัฐบาลนี้ ต้องอยู่ต่อ !!

Published

on

ธันวา ชี้! ถ้าลุงอุ้มชูคนดีไว้ แทนที่จะอุ้มโจร อุ้มเจ้าพ่อเจ้าแม่มาเฟีย สภาพพรรคลุงคงไม่เป็นแบบนี้ พร้อมขอถาม​ อยู่ต่อเพื่ออะไร มีเหตุผลอะไร ที่รัฐบาลนี้ ต้องอยู่ต่อ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า หากวันนั้นกล้าที่จะอุ้มชูคนดีคนเก่งและรักษาเขาไว้ สภาพรัฐบาลและพรรคของลุงมันคงไม่เป็นแบบวันนี้หรอกครับ แต่ลุงกลับไปเลือกอุ้มโจร อุ้มเจ้าพ่อเจ้าแม่มาเฟีย แล้วสุดท้ายเป็นไง

ผมไม่อยากโยนความผิดให้พี่แป้งคนเดียวนะ เพราะอันที่จริง ในรัฐบาลและในพรรคของลุงมันก็มีแต่คนแบบนี้ทั้งนั้นแหละ เลยอยู่กันไม่ได้ ชามข้าวมันไม่พอ ต้องแก่งแย่งกันให้ฉิบหายไปข้างนึง

ยังไงก็ตามคนรับกรรมกลับไม่ใช่พวกนักการเมือง แต่คือประชาชน ปัญหามีกองท่วมหัวที่รอการแก้ไข กฎหมายสำคัญหลายฉบับที่รอการลงมติ กลายเป็นต้องติดหล่มไปหมด

บอกตามตรง ผมไม่เห็นว่ากลุ่มการเมืองที่ลุงเอาหลังพิงอยู่จะดีกว่าพี่แป้งตรงไหน จึงมองไม่เห็นเหตุผลที่ลุงพยายามจะยื้อให้รัฐบาลนี้อยู่ต่อไป ดังนั้นถ้าลุงมีเหตุผลที่ดีของการอยู่ต่อ

ก็ช่วยบอกมาให้ชัดๆทีว่า “อยู่ต่อเพื่ออะไรครับ” ทำอะไรได้ดีกว่านี้อีกบ้าง ไม่ใช่ผมเห็นลุงเป็นคนไม่ดีนะ แต่ผมคิดว่าลุงทำไม่ได้ และโปรดอย่าคิดว่าที่ทำอยู่เป็นการช่วยเหลือประชาชน เพราะมันไม่ใช่

โปรดอย่าคิดว่าถ้าไม่มีลุงและรัฐบาลนี้แล้ว คนที่จะเข้ามาเป็นนายกต่อจากลุงจะเป็นคนไม่ดี ชาติจะล่มจม เพราะมันไม่ใช่สิทธิของลุงในการตัดสินใจแทนคนทั้งประเทศ

สรุป ถ้าหาคำตอบดีๆไม่ได้ว่าอยู่ต่อเพื่ออะไร จะมีอะไรดีกว่านี้ ควรยุบสภาแล้วโยนสิทธิในการเลือกเส้นทางชีวิตคืนให้แก่ประชาชน ผิดชอบชั่วดียังไงประชาชนต้องร่วมกันรับผลของการตัดสินใจนั้นเอง
พอแบกอะไรหนักๆไว้นานๆมันก็ไม่ไหว ร่างกายจิตใจ และความสามารถของมนุษย์ทุกคนมีขีดจำกัด ลุงเองอาจจะถึงจุดที่เกินกำลังแล้วครับ
ด้วยความเคารพและเชื่อว่าลุงหวังดีต่อประเทศชาติ

แต่วันนี้ทุกอย่างมันชัดเจนว่า ‘ประเทศควรได้รับโอกาสในการเปลี่ยนแปลงโดยเร่งด่วน’ ครับ

โดยนายธันวา ยังได้ติดแฮชแท็ก ระบุว่า “แบกทุกอย่างไว้คนเดียวไม่ได้หรอกครับลุง”
“วันนี้ลุงแทบไม่เหลือคนช่วยแบกดีๆ” “แล้วมันจะไปไหวได้ยังไง”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: