Connect with us

Politics

“พงศ์พรหม” โต้! “ทักษิณ” ปมแซะ “สมคิด” เป็นแค่ รมต.ไม่ได้เป็นนายกฯ ตามคำทำนาย ลั่น! รอบนี้ เป็นตามคำทำนายแน่ !!

Published

on

“พงศ์พรหม” เผย คำทำนายซินแส รอบนี้ “สมคิด” ได้เป็นนายกรัฐมนตรีแน่ รอบนี้จะไม่เป็นไปตามที่ “ทักษิณ” เคยพูด เป็นคนติดตามมาตลอด พอพรรคไทยรักไทยได้เป็นรัฐบาล ก็ได้เป็นแค่รัฐมนตรีคลัง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร ได้มีการกล่าวพาดพิงถึง ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ว่าเคยเป็นคนติดตามตนมาตลอด และหวังจะเคลมผลงาน 30 บาทรักษาทุกโรค อีกทั้งเคยถูกทักโหวงเฮ้งจะได้เป็นนายกฯ พอพรรคไทยรักไทยได้เป็นรัฐบาล ก็ได้เป็นแค่รัฐมนตรีคลังนั้น

โดยนายพงศ์พรหม ยามะรัต รองโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวว่า หลายนโยบายของพรรคไทยรักไทย ถือเป็นนโยบายที่ดี และมีบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ จากหลากหลายวิชาชีพ ได้เข้ามาช่วยกันระดมสมอง จนเกิดเป็นนโยบายต่างๆ ขึ้นมาได้ และคุณทักษิณก็เป็นผู้นำในการนำเสนอนโยบายต่างๆ เพื่อนำมาเปลี่ยนแปลงประเทศในขณะนั้นได้จริง

ดร.สมคิด ยังเคารพนับถือคุณทักษิณไม่เปลี่ยนแปลง และการที่ดร.สมคิด ได้เข้าไปช่วยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นั้น เป็นเพราะมองเห็นปัญหาของบ้านเมืองที่กำลังเข้าสู่ภาวะวิกฤต จึงได้เข้าไปเพื่อช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจเพื่อให้ประเทศชาติเดินหน้าต่อไปได้ โดยไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น แต่เมื่อมาถึงจุดหนึ่งโครงสร้างทางการเมืองและแนวทางในการทำงานร่วมกันเปลี่ยนไป ดร.สมคิด จึงต้องขอถอยออกมา

ปัจจุบันวิกฤตเศรษฐกิจเกิดขึ้นอีกครั้ง พรรคสร้างอนาคตไทย จึงมองเห็นว่า ดร.สมคิด มีความสามารถในการเข้ามาเป็นแกนนำหลักในการแก้ไขปัญหาโครงสร้างเศรษฐกิจและปรับโครงสร้างการเมือง เพื่อลดความขัดแย้ง และให้ประเทศสามารถเดินหน้าต่อไปได้ จึงได้เสนอ ดร.สมคิด เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรค

นายพงศ์พรหม กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า คำทำนายของซินแสที่คุณทักษิณได้กล่าวถึง อาจจะดูได้ถูกต้อง เพียงแต่ผิดที่ผิดเวลา ไม่ใช่ ณ เวลานั้น แต่เป็นเวลา ณ ปัจจุบันที่ ดร.สมคิด จะได้เป็นนายกรัฐมนตรี ตามคำทำนายของซินแส

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: