Connect with us

Politics

กระแสตอบรับพุ่ง!! พรรคสร้างอนาคตไทย ปักธง กาฬสินธุ์-มหาสารคาม ชาวบ้าน อยากเห็น”สมคิด” นั่งนายกฯ !!

Published

on

พรรคสร้างอนาคตไทย ประกาศเล็งส่งผู้สมัคร ส.ส.ในภาคอีสานครบทุกเขต เผยกระแสตอบรับ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ดีเกินคาดเพราะประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า พรรคสร้างอนาคตไทยนำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายสุพล ฟองงาม ประธานภาคอีสาน ลงพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ อำเภอหนองกุศรีและกุฉินารายณ์ และ ที่ อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม พร้อมเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรคประกอบด้วย นายจำลอง ภูนวนทา กาฬสินธุ์เขต 3 นายนิพนธ์ ศรีธเรศ กาฬสินธุ์เขต 5 และนางสาวนงลักษณ์ ทุ่งจันทร์ มหาสารคามเขต 1 โดยแต่ละพื้นที่มีประชาชนร่วมกิจกรรมราว 500-600 คน

นายอุตตม กล่าวว่า การลงพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์และมหาสารคามในวันนี้ นับเป็นวันที่สองต่อเนื่องจากจังหวัดอุดรธานีในวันก่อนหน้า มีวัตถุประสงค์เพื่อพบปะประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคฯ ซึ่งพบว่ามีเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการเสนอนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เนื่องจากพี่น้องชาวอีสานรับรู้ว่านายสมคิดเป็นมือเศรษฐกิจที่อยู่เบื้องหลังนโยบายสำคัญๆ ในรัฐบาลมาหลายยุคหลายสมัย

“วันนี้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องของพี่น้องประชาชน เป็นเรื่องที่ต้องได้รับการดูแลแก้ไขเป็นอันดับแรก และพรรคสร้างอนาคตไทยมีบุคลากรที่เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจมากที่สุด โดยเฉพาะว่าที่แคนดิเดตนายกฯ ของพรรค เป็นที่รับรู้กันว่าคือผู้ที่เหมาะสมที่สุดที่จะมาแก้ไขสถานการณ์เศรษฐกิจที่ย่ำแย่ขณะนี้” นายอุตตม กล่าว

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทยเล็งส่งผู้สมัคร ส.ส. ลงในภาคอีสานให้ครบทุกเขต โดยยึดคุณสมบัติตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นหลัก หากเรามั่นใจว่าท่านที่อาสามาร่วมกับพรรคฯ เป็นคนดีคนเก่งมีความรู้และตั้งใจจริงที่จะดูแลพี่น้องประชาชน พรรคก็จะส่งลงโดยไม่สนใจว่าพื้นที่ นั้นจะมีเจ้าของพื้นที่เดิมเป็นใครหรือพรรคใด
 
“พื้นที่อุดรฯ กาฬสินธุ์ มหาสารคาม ที่เพิ่งเปิดตัวไปนั้นเป็นตัวอย่างว่า เรามั่นใจในตัวผู้แสดงเจตจำนงลงสมัคร ส.ส. ของเราทุกคนว่าเป็นคนดี มีความรู้ ความสามารถ เป็นปากเสียงให้กับพี่น้องประชาชนได้จริง พรรคก็พร้อมจะส่งลงเป็นตัวแทน โดยไม่เอาเรื่องพื้นที่นั้นเป็นของใครหรือของพรรคไหนมาเป็นเงื่อนไข”
 

ด้านนายสุพล กล่าวว่า หลังจากที่พรรคลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง พบว่าได้รับกระแสตอบรับจากประชาชนมากขึ้นเป็นลำดับ วันนี้คนอีสานรู้สึกเบื่อหน่ายกับความขัดแย้งทางการเมือง หรือการเล่นการเมืองแบบเก่าๆ เพราะที่ผ่านมาประชาชนไม่ได้ประโยชน์ โดยเฉพาะเรื่องปัญหาปากท้องในวันนี้


ประชาชนต้องการคนที่มีความรู้ความสามารถทางเศรษฐกิจเข้ามาช่วยแก้ปัญหา จึงมั่นใจว่านายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค จะสร้างแรงกระเพื่อมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองในภาคอีสานได้อย่างแน่นอน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: