Connect with us

News

พี่แป้งขน​21ส.ส.ออกพรรค​ ลุงตู่ช่วยยุบสภาเลยดีกว่า!​ ประชาชนจะอดตายส.ส.เเย่งชามข้าวกัน!!!

Published

on

ธันวา​ ซัดนักการเมือง​ มัวแต่เเย่งชามข้าว ไม่สนใจประชาชนอดตาย​ ยกสภาล่ม พรบ.กู้ยืมเพื่อการศึกษา​ เพื่อเยาวชน​ ก็ถูกเลื่อนเพราะมัวแต่เล่นเกมการเเมือง​ จี้​ บิ๊กตู่ยุบสภา

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายธันวา​ ไกรฤกษ์​ อดีตผู้สมัคร​ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ​ ระบุว่า​ ..โคตรอุบาทว์!! กฎหมายสำคัญอย่างพรบ.กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา ที่มีผลต่อเยาวชนจำนวนมาก แต่ส.ส.กลับไม่ยอมเข้าประชุมกัน เลยสภาล่มและไม่ได้โหวตอีกแล้ว

มัวแต่เล่นเกมการเมืองกันอยู่ได้ บ้านเมืองกำลังอยู่ปากเหวแท้ๆ ทำไมไม่ร่วมใจกันเอาให้ผ่านช่วงวิกฤตไปก่อน ค่อยๆแก้ไปทีละเรื่อง เลือกตั้งใหม่แล้วค่อยมารบกันไม่ได้หรือไง

บวกกับข่าวพี่แป้งขนส.ส.21คนย้ายออกจากพรรค โดยขอให้กรรมการบริหารช่วยลงมติขับออก เพื่อที่จะไปหาพรรคสังกัดใหม่แบบไม่สิ้นสมาชิกภาพ ส.ส. ทำให้ผมรู้สึกเลยว่า ตั้งแต่ติดตามการเมืองมา สมาชิกผู้แทนราษฎรในสมัยรัฐบาลนี้ ‘ห่วยแตกและคุณภาพต่ำที่สุด’

ทั้งฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาล ไม่ได้สนใจความเดือดร้อนของประชาชนเลย ต่อรองกันไม่จบไม่สิ้น แม้จะมีคนดีบ้างแต่ก็ไม่เพียงพอที่จะขับเคลื่อนอะไรได้ ดังนั้น ‘ลุงตู่ช่วยยุบสภาเลยดีกว่าครับ’ ยิ่งลากถูลู่ถูกังไปแบบนี้ ชาติยิ่งฉิบหาย!

สุดท้าย มันก็เห็นชัดเจนแล้วว่าประชาชนทุกคนต้องพึ่งพาตัวเอง หวังอะไรกับพวกนักการเมืองไม่เคยได้หรอก เข้ามากอบโกยเกือบทั้งนั้น!!

ทั้งนี้นายธันวา​ ได้ติดแฮชแท็คด้วยว่า​ “ประชาชนจะอดตาย” “แต่สสยังมัวแย่งชามข้าวกัน” “ทำไมมีนักการเมืองเฮงซวยเยอะจัง”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: