Connect with us

Politics

‘หมอวรงค์’ เปิดตัว ‘พรรคไทยภักดี’ ประกาศจุดยืนปกป้องสถาบัน ชวนพี่น้องร่วมสมัครสมาชิก

Published

on

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ที่สำนักงานไทยภักดี พระราม 5 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำไทยภักดี ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี แถลงข่าวถึงการจัดตั้งพรรคไทยภักดี ว่า มีจุดประสงค์ที่จะเป็นหัวหอกสำคัญในการเคลื่อนไหวทางการเมือง เพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างเต็มรูปแบบ เพราะที่ผ่านมามีพรรคการเมืองบางพรรค และคนบางกลุ่มพยายามยกระดับการเคลื่อนไหวที่มุ่งร้ายต่อสถาบัน

“พรรคไทยภักดีพร้อมประกาศจุดยืน ขอต่อสู้กลุ่มที่เคลื่อนไหวมุ่งร้ายต่อสถาบัน ทั้ง กลุ่มก้าวหน้า และ พรรคก้าวไกล เนื่องจากมองว่าทั้ง 3 กลุ่มนี้มีการทำงานที่ประสานสอดคล้องกัน” นพ.วรงค์กล่าว

นพ.วรงค์กล่าวต่อว่า สำหรับโครงสร้างและการดำเนินงานของพรรคจากนี้จะดำเนินการเหมือนพรรคการเมืองทั่วไป คือมีการลงสมัครรับเลือกตั้งในรูปแบบต่างๆ เพื่อเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร ในการคัดค้านความเห็นต่างที่เกี่ยวกับการโจมตีสถาบัน

นพ.วรงค์กล่าวว่า ส่วนกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) นั้น ขอยังไม่เปิดเผยในขณะนี้ เพราะต้องมีการประชุมภายในก่อน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการจัดตั้งพรรค คงใช้เวลาหลายเดือน แต่ยืนยันว่าประกอบไปด้วยบุคคลมากหน้าหลายตา ส่วนสมาชิกพรรคประกอบด้วยคนหลากหลายรุ่น ตั้งแต่เยาวชนถึงผู้สูงอายุที่ร่วมกันเป็นเครือข่ายของสมาชิกกลุ่มไทยภักดีตั้งแต่ก่อตั้ง โดยเราไม่มีกลุ่มทุน ไม่มีนายทุน ไม่มีเจ้าของพรรค ทุกอย่างจะอยู่ที่ประชาชนให้โอกาสพวกเราได้ทำหน้าที่ จึงขอเชิญชวนบุคคลที่มีอุดมการณ์เหมือนกับกลุ่มไทยภักดี มาร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรค

แนวทางการต่อสู้ของพรรคไทยภักดีจะเหมือนกับสิ่งที่กลุ่มไทยภักดีได้ดำเนินการมาก่อนหน้านี้ เพียงแต่ยกระดับความเข้มข้นเพิ่มขึ้น โดยเน้นเรื่องกฎหมายและการตีแผ่ความจริง เช่น กรณีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ออกมาบิดเบือนเรื่องวัคซีนโควิด-19 และการพาดพิงสถาบัน ก็เป็นสิ่งที่จะต้องทำความจริงให้ปรากฏว่า สิ่งที่นายธนาธรพูดเป็นเท็จ ซึ่งตอนนี้ก็มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงแล้ว

“เราประเมินแล้วว่าวันนี้ถึงเวลาที่การต่อสู้ของเราจะตั้งรับและปกป้องอย่างเดียวไม่ได้ เราต้องรุก ต่อสู้เพื่อปกป้องสถาบันอันเป็นที่รักของคนไทยทั้งประเทศ”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: