Connect with us

News

แล้วแต่… นายทักษิณ !!

Published

on

นายกฯ เผย แล้วแต่นายทักษิณ หลังเคลื่อนไหว ยกมือไหว้ขอให้ลาออก

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยแทนนายกรัฐมนตรี ถึงมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ และแนวทางจัดกิจกรรมเทศกาลปีใหม่ ซึ่งนายกรัฐมนตรี ชี้แจงว่า กำลังพิจารณาร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ถึงความคุ้มค่าเหมาะสมในการจัดกิจกรรมทั้งของรัฐ และการจัดงานร่วมกับเอกชน


ส่วนคำถามกรณีที่ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย วิจารณ์การแต่งตั้งพลเอกณัฐพล นาคพาณิชย์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เป็น ผอ.ศบค.ส่วนหน้า โดยนายกรัฐมนตรี ได้ทำความเข้าใจกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ว่าเป็นการบูรณาการทำงานร่วมกันของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เป็นไปตาม พ.ร.บ.ควบคุมโรคฯ และมาตรการที่ ศบค.กำหนด เพื่อให้เป็นไปหลักสาธารณสุข


ส่วนคำถามกรณีกระแสข่าวว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เคลียร์ใจกับร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ อีกครั้ง นายกรัฐมนตรี ชี้แจงว่า นายกรัฐมนตรี ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ใจกับใคร ยังคงทำงานอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ


ส่วนกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยกมือไหว้ขอร้องให้พลเอกประยุทธ์ลาออก พลเอกประยุทธ์ มองอย่างไรกับการเคลื่อนไหวของนายทักษิณหลายครั้ง โดยนายกรัฐมนตรี ชี้แจงว่า แล้วแต่นายทักษิณจะพูดอย่างไร แต่เห็นว่า คนไทยต้องเรียนรู้ว่าในอดีตเกิดอะไรขึ้นบ้าง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: