Connect with us

News

“สิระ” ท้า “เสรีพิศุทธ์” ลงสมัคร ส.ส.เขตหลักสี่ อย่ามีแต่ราคาคุย!!

Published

on

สิระ ไล่ เสรีพิศุทธ์ เอาเวลาไปแก้ปัญหา พรรคเสรีรวมไทย สอบตก ท้าแข่ง ส.ส.เขตหลักสี่

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า วันที่ 19 ต.ค.64 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เรื่องการเลือกตั้งครั้งหน้า ว่า “พี่ป้อม เป่าก็ล้มแล้ว หากไม่เดินเกาะใคร เป่าก็ล้ม”ว่า ตนสงสัยในพฤติกรรมของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เพราะหลายต่อครั้ง ไม่เคยมีใครเขาให้ความสนใจคนที่ชื่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เลย แต่เห็นต้องเที่ยวจิกกัด แขวะคนอื่นเขาไปทั่ว เหมือนคนแก่ขี้เหงา อยากมีเพื่อนเล่น ตนขอเตือนให้อยู่อย่างสงบบ้าง ต่างตนต่างอยู่ ทางหมา หมาเดิน ทางเสือ เสือเดิน

“เห็นท่านเสรีโอ้อวดว่า ไม่ใช่คนแก่ วิ่งวันละหลายกิโลเมตร ผมก็อยากจะท้าให้ท่านกล้า ๆ ลงรับสมัครเลือกตั้งแบบ ส.ส.เขตดู มาลงแข่งที่เขตหลักสี่กับผมสักตั้ง ผมก็อยากจะรู้ว่าท่าจะแข็งแรง ปึ๋งปั๋งแบบที่คุยโวเอาไว้หรือไม่ และ ที่สำคัญจะได้รู้กันว่า ประชาชนเขาจะเลือกศรัทธาคนอย่าง เสรีพิศุทธ์ หรือสิระ เจนจาคะ”นายสิระ กล่าว

นายสิระ กล่าวต่อว่า ตนขอแนะนำให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เอาเวลาไปคิดให้ตกก่อนดีกว่า ว่าจะแก้ปัญหาให้กับพรรคตัวเองอย่างไร หากการเลือกตั้งครั้งหน้าที่ใช้กติกาบัตร 2 ใบ พรรคเสรีรวมไทยจะเหลือ ส.ส.แค่ 2-3 คนในสภา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จะทำหน้าอย่างไร

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: