Connect with us

Politics

ก็ใจถึงใจอยู่แล้ว!! นายกฯ มั่นใจ “อนุพงษ์” ผ่านสภาฉลุยแน่! ศึกซักฟอก

Published

on

นายกฯ บอกอภิปรายไม่ต่างจากเดิม เชื่อมั่น “มท.1” ผ่านสภาฉลุย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวก่อนเดินทางออกจากอาคารรัฐสภา หลังเข้าร่วมการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ถึงภาพรวมการอภิปรายในวันแรกมีข้อมูลอะไรใหม่หรือไม่ ว่า

ก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจจากครั้งก่อนที่เป็นการอภิปรายทั่วไปไม่ต่างกัน ซึ่งตนจะพิจารณาตอบเป็นเรื่องๆ ไป และรัฐมนตรีแต่ละคนก็สามารถตอบได้อยู่แล้ว ส่วนเรื่องใดที่เกี่ยวข้องกับนายกฯ ก็จะหาเวลาตอบเอง

ส่วนมีความกังวลในเรื่องใดเรื่องหนึ่งหรือไม่นั้น นายกฯ กล่าวว่า ตนผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ไม่ใช่เฉพาะเรื่องที่เป็นนายกฯ ทั้งนี้ ไม่ขอวิจารณ์ว่าบรรยากาศในการอภิปรายมีการพัฒนาขึ้นหรือไม่ เพราะวิจารณ์ไม่ได้ และทุกคนอยู่การเมืองมานาน ก็ให้ไปพิจารณาดูเองก็แล้วกัน

ทั้งนี้เมื่อเทียบกับหนังตัวอย่างของพรรคเพื่อไทยที่ปล่อยออกมา ถือว่าเป็นหนังคนละม้วนหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ต่างคนต่างทำหน้าที่

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้ให้กำลังใจ พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยอย่างไร เพราะดูเหมือนว่าวันนี้พลเอกอนุพงษ์ มีความกังวล โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวขณะขึ้นบนรถว่า “ก็ใจถึงใจอยู่แล้ว” ส่วนคิดว่าจะผ่านไปด้วยดีหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ”คิดว่าเป็นอย่างนั้นและเชื่อมั่นในตัวท่าน” ก่อนเดินทางกลับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: