Connect with us

News

ไพบูลย์​ กล้าไหม?? “ธันวา” เชียร์ท้าดีเบตแก้รธน.นักการเมืองชั่วได้ประโยชน์หรือไม่ ไพบูลย์ รู้อยู่แก่ใจ !!

Published

on

ธันวา​ เชียร์​ หมอวรงค์​ ดีเบต​คู่​ กับ​ ไพบูลย์​ จี้​ รับคำท้า​ หยัน! ถ้าไพบูลย์​ไม่กล้า​รับคำท้า​ แสดงว่าแก้รัฐธรรมนูญครั้งนี้​ ไม่ได้เพื่อประชาชน​ แต่ทำเพื่อ….

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นาย​ธันวา​ ไกรฤกษ์​ อดีตผู้สมัคร​ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ​ ปัจจุบันย้ายไปร่วมงานกับพรรคกล้า​ แสดงความเห็นส่วนตัว​ ถึงการแก้ไขรัฐธรรมนูญ​กรณีที่มาบัตรเลือกตั้ง​ 2​ ใบ​ กระทั่งมีการหวั่นเกรงว่าจะเป็นการปูทางให้ระบอบทักษิณ​ กลับมา จนทำให้มีการตอบโต้กันไปมา​ ระหว่าง​ นายไพบูลย์​ นิติตะวัน​ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ และ​นพ.วรงค์​ เดชกิจวิกรม​ รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี​ กระทั่งนพ.วรงค์​ ถึงกับเอ่ยคำท้าดีเบต​ กับ​นายไพบูลย์ โดยในเรื่องนี้นายธันวา​ ระบุว่า

ผมเห็นด้วยร้อยเปอร์เซ็นต์กับการท้าดีเบตครั้งนี้นะครับ หมอวรงค์แน่นอนว่าพร้อมอยู่แล้ว หากคุณไพบูลย์คิดว่ามีคำอธิบายที่ดี ก็ไม่มีข้ออ้างใดที่จะปฏิเสธคำท้า

นอกเสียจากว่าไม่มีอะไรจะไปโต้แย้งเขา

ดังนั้น หากไม่ยอมรับคำท้า ผมขอถือว่าการแก้รัฐธรรมนูญครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการแก้เพื่อผลประโยชน์ของประชาชน แต่ส่วนนายทุนสามานย์และนักการเมืองชั่วจะได้ประโยชน์หรือไม่นั้น คุณไพบูลย์น่าจะทราบดีที่สุดครับ

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้​ นพ.วรงค์​ เดชกิจวิกรม​ รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี​ ออกมาระบุว่า​ “ขอท้าไพบูลย์เพื่อความถูกต้องของประเทศ

ยังมีข้อกังขาของประชาชน ต่อความถูกต้อง ของการแก้ไขรัฐธรรมนูญในครั้งนี้

ที่ผ่านมาคุณไพบูลย์ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการยกร่างการแก้ไขรธน.กับผม มีการตอบโต้กันผ่านสื่อ ซึ่งดูแล้วไม่ได้ประโยชน์อะไร

ผมจึงขอท้าคุณไพบูลย์ มาดีเบตกับผม เพื่อให้ความรู้แก่ประชาชน และบรรทัดฐานที่ดีของประเทศในอนาคต

เงื่อนไขง่ายๆ

  1. ต้องถ่ายทอดสด
  2. พิธีกรใครก็ได้ เพียงแต่ควรทำการบ้าน เพื่อซักทุกแง่ทุกมุม และให้คิดว่าเป็นการหาคำตอบ เพื่ออนาคตของชาติ ไม่ใช่เพื่อประโยชน์ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง
  3. วัน เวลา สถานที่ไม่เกี่ยง
  4. ถ้าทุกอย่างเคลียร์ก็จบ

หวังว่าคุณไพบูย์คงจะกล้ารับคำท้า สำหรับผมพร้อมเสมอ”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: