Connect with us

News

ประวิตร​ พูดแล้ว!! สรุป​ พปชร.จะส่งคนชิง​ ผู้ว่าฯ​ กทม.หรือไม่!!

Published

on

ประวิตร​ เผย​ แค่วางกรอบเลือกตั้ง​ ผู้ว่าฯ​ กทม.กลางปี​ 65​ แต่ยังไม่ชัด​ ชี้​ ใครจะเป็นผู้ว่าฯ​ ขอเป็นคนดีทำงานร่วมรัฐบาลได้

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ระบุว่าจะให้มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ในช่วงกลางปี 2565 ว่า เป็นเวลาโดยประมาณ ยังไม่ได้กำหนดเวลาที่แน่ชัดออกมา จะเป็นเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ไม่เกินกรอบเวลาดังกล่าว

เมื่อถามว่า ในส่วนของ พรรค พปชร.จะชัดเจนเมื่อไหร่ว่าจะส่งหรือไม่ส่งผู้สมัครชิง ผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรค พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ให้กรรมการบริหารพรรคพิจารณา เนื่องจากมีคนแสดงความประสงค์หลายคน

เมื่อถามอีกว่าก่อนหน้านี้เคยบอกว่า พรรค พปชร.จะไม่ส่งผู้สมัคร แต่ทำไมตอนนี้จะพิจารณาตัวว่าที่ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ใช่ส่ง แต่จะสนับสนุนใครที่เป็นคนดี มาทำงานร่วมกับรัฐบาล ใครก็ได้ ไม่ใช่ว่าเราจะส่ง

เมื่อถามว่า นิยามผู้ว่าฯ กทม. ว่าควรเป็นอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ต้องเป็นคนดี มีวิสัยทัศน์ในการทำงาน และทำงานด้วยความโปร่งใส ทำให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดี

เมื่อถามว่า ในส่วนของพรรค พปชร.ได้ทำโพลล์ วัดความนิยมของพรรคหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้ทำเลย เรื่องโพลล์ ถามผู้สื่อข่าวก็รู้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: