Connect with us

News

นาที! ธรรมนัส-นฤมล เดินก้มๆ เงยๆ ไม่มองหน้าสื่อ แถมเดินห่างประวิตร ไม่เดินติดเหมือนเคย

Published

on

ประชุมพรรคพลังประชารัฐ ธรรมนัส-นฤมล ร่วมประชุม เอาเก้าอี้มานั่งติดกัน แถมเดินคู่กันไม่มองหน้าสื่อ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานประชุม ส.ส.พรรค โดยมี พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้ง จากพล.อ.ประวิตร โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคเดินทางมาประชุมพร้อมกัน

แต่เป็นที่น่าสังเกตุว่า ระหว่างการเดินขึ้นลิฟต์เพื่อไปประชุมนั้น พล.อ.ประวิตร ได้เดินนำหน้า ร.อ.ธรรมนัส และ นางนฤมล โดยมี พล.อ.วิชญ์ เดินตามติดพล.อ.ประวิตร แต่ ร.อ.ธรรมนัส และ นางนฤมล เดินอยู่แถวหลัง และ มีสีหน้าเรียบเฉย พยายามไม่สบสายตามองหน้าสื่อ

พร้อมกันนี้ ขณะอยู่ในห้องประชุม ร.อ.ธรรมนัส และ นางนฤมล ได้นั่งติดกันไม่ห่าง โดยมี พล.อ.วิชญ์ นั่งขั้นกลาง กับพล.อ.ประวิตร ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในการประชุมมีแกนนำ และส.ส.พรรค เข้าร่วมประชุม อาทิ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง และผู้อำนวยการพรรค , นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม และรองหัวหน้าพรรค , นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) , น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ , นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ,นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน , นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รมช.คมนาคม รวมถึงนายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรคพปชร. และนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพปชร.เข้าร่วมประชุมด้วย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: