Connect with us

Politics

“โรม” เตือน “บิ๊กตู่” พลาดแน่! หากไม่ห้ามลูกน้อง เอาผิด “โน้ต อุดม” เดี่ยว 13

Published

on

“โรม” เตือน “บิ๊กตู่” ทำพลาด หากปลอ่ยลูกน้องแจ้งความเอาผิด “โน้ต อุดม” แซะการเมืองไทย บนเวทีเดี่ยว 13

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีแฮชแท็กเดี่ยว 13 ของ โน้ต อุดม แต้พานิช นักแสดงชื่อดังที่บางช่วงบางตอนวิจารณ์รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ว่า

คุณโน้ต อุดม มีสิทธิ เสรีภาพ การวิจารณ์ เชื่อว่า ผู้ฟังก็มีวิจารณญาณ คุณโน้ตวิจารณ์ทุกรัฐบาล ถ้าใครชื่นชอบรัฐบาลนี้ อยากให้ฟังอย่างอดทน อย่าใช้การกลั่นแกล้ง หรือไปดำเนินคดี จะทำให้รัฐบาลดูแย่ลง ที่จริงตนยังไม่ได้ดู เดี่ยว 13 เดี๋ยวจะกลับบ้านไปดู เตือนว่า ถ้าจะไปไล่จับ คนที่วิจารณ์รัฐบาลเราคงมีคุกไม่พอหรอก หน้าที่รัฐบาล คือ รับฟัง สิ่งที่หลายฝ่ายพยายามไปข่มขู่ ไปบอกคุณโน้ตพูดแบบนี้ จะดำเนินคดี

และร้องให้มีการตรวจสอบ มันจะมีแต่ทำให้รัฐบาลดูแย่ลง แถมเป็นการซ้ำเติมรัฐบาลด้วย มีอินฟลูเอนเซอร์ ออกมาวิจารณ์รัฐบาลหลายครั้ง แล้วโดนข่มขู่ บางครั้งหนักเข้า คนของ พล.อ.ประยุทธ์ เอง ที่ไปดำเนินคดีร้องทุกข์กล่าวโทษตาม สน. ผู้นำที่ดีควรจะห้ามปราม แต่ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ ยังยืนยันอยากจะทำหน้าที่นายกฯ การปล่อยให้มีการดำเนินคดี คนที่ออกมาวิจารณ์รัฐบาล ไม่ใช่สิ่งที่ฉลาดเลย ไม่ใช่สิ่งที่คนที่มีเซลล์สมองมากกว่า84,000 เซลล์พึงกระทำ

#เพื่อไม่พลาดข่าวสาร เรื่องราวสำคัญ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: