Connect with us

News

เทพไท จับไต๋! ทักษิณ เคลื่อนไหวหนักช่วงนี้เพราะอะไร !!!

Published

on

เทพไท ชี้! คนไทยจำนวนไม่น้อย ที่ยังกลัวผีทักษิณ และเข็ดขยาดกับระบอบทักษิณ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี วู้ดซัม อดีตนายกฯ ออกร่วมพูดคุยผ่านคลับเฮาส์ทุก 2 สัปดาห์ครั้ง โดยระบุว่า
“ผมเห็นการเคลื่อนไหวของคุณทักษิณในช่วงนี้บ่อยมาก น่าจะเป็นเพราะสถานการณ์การเมือง ที่เสถียรภาพของรัฐบาล หรือความนิยมกำลังตกต่ำ จึงฉวยโอกาสออกมาแสดงบทบาทโชว์วิสัยทัศน์ แก้ปัญหาของประเทศต่อสังคม หวังเรียกคะแนนนิยมให้กับตัวเองกลับคืนมา โดยมีกองเชียร์และกลุ่มผู้สนับสนุนเข้าร่วมพูดคุย ในแอพพลิเคชั่นคลับเฮ้าส์ ซึ่งทำให้มีเสียงตอบรับสนับสนุน และกลุ่มต่อต้าน ออกมาวิพากษ์วิจารณ์จนเป็นข่าวรายวัน


ทั้งนี้ยังมีคนไทยจำนวนไม่น้อย ที่ยังกลัวผีทักษิณ และเข็ดขยาดกับระบอบทักษิณ ยังมีความคิดต่อต้านคุณทักษิณอย่างไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าจะมีกระแสเบื่อพลเอกประยุทธ์ มากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วก็ตาม แต่ถ้าคุณทักษิณออกมาเคลื่อนไหวบ่อยครั้งมากเท่าไหร่ คะแนนนิยมพลเอกประยุทธ์ก็จะเพิ่มขึ้นอย่างอัตโนมัติทันที


“ถ้ากลุ่มสาวกของคุณทักษิณ ต้องการที่จะล้มรัฐบาลพลเอกประยุทธ์จริง ก็ควรเสนอให้คุณทักษิณ เก็บตัวเงียบเงียบไปก่อน ลดบทบาทลง ไม่ออกมาแสดงความเห็นทางการเมือง ซุ่มดูความเคลื่อนไหวอยู่เบื้องหลัง แต่ให้มวลชนมุ่งหน้าโค่นล้มรัฐบาลพลเอกประยุทธ์เพียงอย่างเดียว ก็จะประสบความสำเร็จ และมีความเป็นไปได้สูงมากกว่านี้”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: