Connect with us

Politics

ขอความชัดเจน! ธันวา เรียกร้องก้าวไกล! ประกาศสัตยาบัน จะไม่เปลี่ยนระบอบการปกครอง!!

Published

on

ธันวา ลั่น ไม่เชื่อ! แกนนำพรรคก้าวไกล แก้ ม.112 เพื่อปกป้องสถาบันฯ จี้ หากจริงใจ ขอให้ประกาศเป็นสัตยาบันไปเลย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตสวนหลวง-ประเวศ (เบอร์ 11) พรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

ผมต้องขอโทษพรรคที่ผมสังกัดอยู่ และรวมไปถึงผู้สมัครพรรคก้าวไกลในเขตของผมด้วยนะครับ
ข้อความที่จะเขียนต่อไปนี้ ไม่ได้ต้องการที่จะล่วง ละเมิด หรือให้มีผลต่อคะแนนเสียงในเขตเลือกตั้งของผมแต่อย่างใด ในฐานะประชาชน ผมไม่เชื่อที่แกนนำหลายท่านของพรรคก้าวไกลกล่าวว่าการแก้ ม.112 นั้น เป็นไปเพื่อปกป้องสถาบัน และทำให้สถาบันอยู่คู่ประเทศไทยได้อย่างมั่นคง เพราะผมได้เห็นบทบาทและการแสดงออกของแกนนำพรรคตั้งแต่สมัยยังเป็นอนาคตใหม่ และย้อนไปถึงก่อนตั้งพรรคการเมือง ที่เคยมีการแสดงออกในหลายกรรมหลายวาระด้วยกัน การแสดงออกนั้นชัดเจน ว่าไม่ได้มีการมองสถาบันในแง่ดีเลย

ซึ่งหลายๆครั้งมีแกนนำบางท่านออกแนวล้อเลียน บิดเบือน ด้อยค่าสถาบันด้วยซ้ำไป จึงทำให้ผมไม่เชื่อถือและไม่ไว้ใจ หากเป็นไปได ผมอยากให้พรรคก้าวไกลกล้าที่จะแสดงเจตนาบริสุทธิ์ต่อประชาชน ว่าเป้าหมายที่แท้จริงนั้นต้องการแก้ 112 เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสถาบันหรือเป็นบันไดขั้นแรกในการล้มล้างสถาบันกันแน่

คุณมาถึงจุดนี้แล้วไม่มีอะไรที่จะต้องปกปิด หากจริงใจ ขอให้ประกาศเป็นสัตยาบันไปเลย ว่าสุดท้ายแล้วพรรคนี้จะไม่มีการนำเสนอหรือเคลื่อนไหวสิ่งใดๆเพื่อเปลี่ยนระบอบการปกครอง
พรรคการเมืองและนักการเมืองที่ดีมีองค์ประกอบหลายอย่าง

ซึ่งคุณมีหลายอย่างอยู่แล้วแต่ยังขาดอีกอย่างหนึ่ง คือความจริงใจกับประชาชนในจุดยืนต่อสถาบัน ผมจึงขอเรียกร้องในวันนี้ ประกาศออกมาให้ชัด เป็นคำมั่นสัญญาต่อประชาชนเลยครับ ว่าแท้จริงแล้วต้องการอะไร และหากหวังดีต่อสถาบันจริง ขอให้ช่วยว่ากล่าวตักเตือนในพฤติกรรมของกลุ่ม 3 นิ้ว กลุ่มทะลุวัง ฯลฯ ที่ทำร้ายจิตใจผู้เคารพรักสถาบันด้วยครับ

ถ้าต้นไม้นั้นดีจริง ต้องให้ผลที่หอมหวาน คนกินแล้วเอร็ดอร่อย ไม่ใช่ทั้งขมทั้งเปรี้ยวจนเกินรับประทาน หรือบางทีกินแล้วกลายเป็นผลไม้พิษ อย่างที่เห็นในปัจจุบันครับ

ปล.ผมเชียร์พวกคุณในหลายๆเรื่องนะ แต่เรื่องนี้ผมไม่โอเคจริงๆ จึงอยากขอความชัดเจนด้วยครับ

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: