Connect with us

Politics

มันเป็นเวรกรรมประเภทอะไร! “หม่อมปลื้ม” สวดยับ! “พิธา” ถูกร้องเรียน ถือหุ้น ITV

Published

on

“หม่อมปลื้ม” เซ็ง! “พิธา” ถูกร้องเรียนถือหุ้น ITV ซัด นักจับผิด ไม่มีงานทำ ดันทุรังจะเอาผิด!!

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า 11 พ.ค.66 หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล หรือ หม่อมปลื้ม ผู้ดำเนินรายการและผู้ประกาศข่าวทาง VOICE TV โดยกล่าวถึงประเด็นที่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ถูกร้องเรียน ปมถือหุ้น ITV ระบุว่า

ไอทีวียังอยู่เหรอ ผมไม่อยากของขึ้น อุตสาห์อารมณ์ดี แต่มาเจอเรื่องแบบคิดอะไรไม่เป็น ตั้งแต่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ถือหุ้นสื่อในนิตยสารที่ปิดตัวไปแล้ว มันเป็นเวรกรรมประเภทอะไร

ก่อนอื่น พิธา เป็นเจ้าของไอทีวีเหรอ แล้วตอนนี้ไอทีวีอยู่ไหน มีช่องให้ดูไหม มีช่วง HotNews ของ กิตติ สิงหาปัด อยู่ไหม ไอทีวีปิดไปตั้งแต่รัฐประหารเเล้ว สื่อเสรี รายการดีๆไล่ล้างบางปิดเขาหมด

หม่อมปลื้ม กล่าวอีกว่า ตอนนี้มีคนดันทุรังจะเอาผิด พิธา คุณคิดเรื่องอื่นในการเอาผิดนักการเมือง เป็นเรื่องที่แบบจริงๆได้ไหม เป็นความผิดจริงๆ ความผิดเลวทรามที่คนๆนึงได้ทำไหม เอาผิด พิธา ถือหุ้นไอทีวี เป็นบ้าอะไร เป็นบ้าหรือเปล่า

นักจับผิด นักหาเรื่อง นักร้อง ไม่มีงานทำแล้วเหรอ สิ่งดีๆในชีวิตที่จะทำให้กับสังคมไม่มีแล้วเหรอ คุณเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวขายก็ได้ ถ้านึกอะไรไม่ออก เอาหม้อที่บ้านเทน้ำมันลงไป แล้วไปซื้อไก่มาชุบแป้งทอด คุณทอดไก่ขายข้างถนน ทำประโยชน์ให้กับสังคมมากกว่าการมาร้องเรื่องหุ้นแบบนี้

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: