Connect with us

Politics

เปิดตัวแล้ว! มิ่งขวัญ นั่งคู่ ประวิตร ใส่เสื้อพรรคพลังประชารัฐ

Published

on

มิ่งขวัญ เข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐ เสริมทีมเศรษฐกิจ ขอบคุณประวิตรที่เชิญเข้าร่วม ย้ำ! ไม่มีการเจรจาเรื่องเงินแม้แต่บาทเดียว มาเพราะประชาชนเดือดร้อน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวต้อนรับ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ เข้ามาร่วมทำงานการเมือง ว่า ยินดีที่ได้ร่วมงานและขอให้มาเพื่อช่วยกันให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ซึ่งเป็นความหวังทางพรรค และสมาชิกพรรคทุกคน ขอเป็นตัวแทนพรรคต้อนรับนายมิ่งขวัญด้วยความยินดียิ่ง

ด้านนายมิ่งขวัญ กล่าวว่า ที่ตัดสินใจมาด้วยเหตุผล ต้องขอขอบคุณ พล.อ.ประวิตร ให้เกียรติในการเชิญว่า วันนี้มีปัญหาเศรษฐกิจในประเทศ คนไทยทุกคนรู้ดีที่ต้องทนทุกข์ทรมาน ขอให้มาช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจ หลังจากนั้นจึงได้เปิดใจคุยกันว่า ถ้าเข้าไปคนอยู่เยอะแยะ จะให้ทำอย่างไร พล.อ.ประวิตรก็บอกว่าให้มาช่วยเรื่องเศรษฐกิจ คนในพรรคมีคนทำงานเก่งอยู่แล้ว แต่ขอมาเติมเต็ม

“และวันนี้ต้องขอโทษจริงๆ ที่ต้องพูดถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ไม่ได้อยู่ในพรรคนี้แล้ว เพิ่งได้ข้อมูลนี้มาตอนช่วงเที่ยง จึงขอย้ำว่าไม่ได้มีปัญหากับพล.อ.ประยุทธ์ โดยตรง แต่ตลอดสามปีที่ผ่านมาผมอภิปรายในสภา ผมไม่ได้โกรธเคือง ผมต้องอภิปรายท่านในฐานะฝ่ายค้าน แม้ขณะนี้คนในพรรคจะแปรพรรค แต่ผมยืนยันอยู่ที่เดิม อภิปราย พล.อ.ประยุทธ์อย่างต่อเนื่องและเมื่อได้เวลาพอสมควร จึงยื่นใบลาออก ขอบคุณทุกคะแนนที่ลงให้ผม แต่ทั้งนี้ผมยื่นใบลาออกจบไปคืออะไร คือ ตัดสินใจว่าพอ แต่ไม่ยุติบทบาททางการเมือง” นายมิ่งขวัญ กล่าว

นายมิ่งขวัญ กล่าวว่า การเข้ามาอยู่พรรคพลังประชารัฐ ไม่มีการเจรจาเรื่องเงินทองแม้แต่บาทเดียว ไม่เคยพูดเรื่องผลประโยชน์เงินทอง สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจคือ บอกว่าประชาชนเดือดร้อน มาช่วยหน่อย จึงยอมมาตรงนี้

“ผมกำลังเอาตัวตนของผมมาดูแลเรื่องความทุกข์อยากของประชาชน ผมเข้าไม่เข้ามาเป็นกรรมการบริหารพรรค เพราะในพรรคมีอยู่เต็มไปหมด ไม่อยากยุ่งยากหน้าที่ของใคร ให้ผมช่วยเรื่องเศรษฐกิจ ต้องฟังให้ชัดว่าผมมีความถนัดด้านเศรษฐกิจกับประชาชน และในอนาคตต้องออกดีเบตในช่วงเลือกตั้ง จึงต้องมีความพร้อม” นายมิ่งขวัญ กล่าว

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: