Connect with us

Politics

ภูมิใจไทย จ่อยึดนครพนม เพิ่มเก้าอี้ภาคอีสาน

Published

on

ภูมิใจไทย เตรียมลงพื้นที่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครพนม 4 เขต เพิ่มเก้าอี้ ส.ส. ภาคอีสาน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า หลังจากที่เพิ่งลุยภาคใต้ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ภูเก็ต 3 เขต พรรคภูมิใจไทย รุดหน้าลงพื้นที่ภาคอีสานอย่างต่อเนื่อง ในวันนี้ จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.นครพนม ทั้ง 4 เขต ซึ่งมี ศุภชัย โพธิ์สุ (ครูแก้ว) ส.ส.นครพนม เขต 1 พรรคภูมิใจไทย ในฐานะรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่สอง เป็นแกนนำลุยพื้นที่หาเสียง

เป็นที่น่าสังเกตว่า จ.นครพนม เคยเป็นพื้นที่ของพรรคเพื่อไทย 3 ใน 4 เขต แต่การลงพื้นที่หาเสียงด้วยตัวเองของ อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้สั่งโกยคะแนน และกำชับต้องได้พื้นที่เขตอื่นเพิ่มนอกจากเขต 1

ดังนั้น การลงพื้นที่หาเสียง และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม จึงน่าจับตาดูว่าจะเป็นผู้ที่สามารถแย่งพื้นที่เขตอื่นได้หรือไม่ ด้วยการชูนโยบายระดับฐานรากไปถึงนักลงทุน อาทิ พักหนี้ 3 ปี หยุดต้นปลอดดอกเบี้ย คนละไม่เกินหนึ่งล้านบาท // รักษามะเร็งฟรีทุกจังหวัด // เพิ่มเบี้ย อสม. เป็นเดือนละ 2,000 บาท และนโยบายกัญชาเพื่อการแพทย์ ที่เจาะกลุ่มชาวบ้านในพื้นที่ได้มีสิทธิ์ปลูกกัญชา เพื่อรักษาโรค ต้องมาจับตาดูว่า นโยบายกัญชา จะสามารถผลิกโอกาสให้ภูมิใจไทย ได้คะแนนเสียงเพิ่มขึ้นหรือไม่ รวมทั้งบารมีของสหายแสง จะดึงให้ฐานเสียงเก่ามาช่วยสนับสนุนได้มากแค่ไหน

รายชื่อของ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.นครพนม 4 เขต
นครพนม เขต 1 นางพูนสุข โพธิ์สุ
นครพนม เขต 2 นายศุภชัย โพธิ์สุ
นครพนม เขต 3 นพ.อลงกต มณีกาศ
นครพนม เขต 4 นายชูกัน กุลวงษา

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: