Connect with us

News

ด่วน! ตำรวจล้อมบ้านเพนกวิน​ เจ้าตัวโพสต์สั่งลาแล้ว​ ​!!

Published

on

เพนกวิน​ อ้างตำรวจอยู่หน้าบ้าน​ ไม่มีท่าทีจะกลับ​ เชื่อพรุ่งนี้คงไปไม่ถึงม็อบ​ 7​ ส.ค.​ ลั่น! ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ประเทศไทยไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ เมื่อเวลา​ 22.10 น.วันที่​ 6​ ส.ค.64​ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน​ แกนนำม็อบราษฎร​ โพสต์ข้อความระบุว่า​ ในฐานะที่ตำรวจได้มาดักถึงหน้าบ้านผมแล้ว และไม่มีทีท่าว่าจะกลับสักที เห็นทีว่าไปยังไงก็คงไปไม่ถึงม็อบ จึงขอสื่อสารกับพี่น้องทุกท่านก่อนจะถึงวันพรุ่งนี้ครับ

วันพรุ่งนี้เป็นวันที่ประชาชนทั้งประเทศต้องจับตา สถานการณ์ยอมรับว่าน่าเป็นห่วง ซึ่งคิดว่าทางเยาวชนปลดแอกและเครือข่ายซึ่งเป็นผู้จัดคงได้เตรียมการรองรับอย่างสุดความสามารถ ผมก็เคารพนับถือในการต่อสู้ของทุกคน ขอให้พี่น้องประชาชนที่จะร่วมการชุมนุมวันพรุ่งนี้ยึดมั่นในอุดมการณ์และใช้ความระมัดระวังอย่างถึงที่สุด

ไม่มีใครทราบได้ว่าผลลัพธ์จะเป็นเช่นใด ประยุทธ์จะออกไปหรือไม่ แต่ถ้ายังไม่ออกในวันพรุ่งนี้ ก็ขอให้พี่น้องออกมาสู้ในวันถัดไป สู้จนกว่าประยุทธ์ออก ไม่ออกก็ไม่หยุดสู้ ถ้าประชาชนแน่วแน่ มั่นคง และยืนหยัดในการต่อสู้ จะกี่สิบประยุทธ์หรือจะเหนือกว่าประยุทธ์ก็ไม่อาจต้านทานประชาชนได้

เราเป็นประชาชน มีอำนาจและกำลังน้อย แต่ต้องสู้กับเผด็จการที่มีทั้งปืนและอำนาจ จะหาหมัดเด็ดหมัดเดียวชนะทันทีย่อมเป็นเรื่องยาก แต่ถ้าออกหมัดน่วม ตีประยุทธ์จากทุกทิศทุกทาง ให้การต่อต้านขยายไปถึงทั่วทุกจังหวัด ให้ทุกที่ทุกเวลาเป็นสนามต่อต้านประยุทธ์ แรงกดดันของประชาชนจะสูงพอ ส่งผลให้รัฐบาลประยุทธ์ระส่ำจนถึงแก่กาลล่มสลายได้ ซึ่งประเมินจากความอ่อนแอของรัฐบาลชุดนี้ อ่อนแอชนิดที่ว่าพวกเดียวกันยังเริ่มส่ายหน้าด้วยความระอาใจ ประยุทธ์อยู่ต่อได้อีกสัปดาห์ก็ถือว่าสุด ๆ แล้ว

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ประเทศไทยไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป

การล้มทรราชไม่มีสูตรสำเร็จแต่ถ้าประชาชนพร้อมสู้สุดตัว ไม่ท้อถอย ไม่ยอมแพ้ ก็มีแต่ชัยชนะที่อยู่ตรงหน้า

การต่อสู้เพื่อโค่นล้มระบอบทรราชอันมีประยุทธ์เป็นนายกและมีกษัตริย์เป็นประมุขนั้น วัดกันที่ว่าระหว่างความหน้าด้านของประยุทธ์กับความเด็ดเดี่ยวของประชาชน อะไรจะมีมากกว่ากัน ผมเชื่อมั่นในพลังประชาชนครับ

ด้วยรักและศรัทธาต่อประชาชน จะกี่ชาติก็ขอพลีกายเพื่อประชาชน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: