Connect with us

Politics

“มนัญญา” แจงแล้ว! ทำไมไม่ได้รับโทรศัพท์ “วราวุธ”

Published

on

“มนัญญา” แจง “วราวุธ” ติดต่อมาแล้ว แต่ยุ่งไม่ได้รับโทรศัพท์ บอก เดี๋ยวโทรกลับ ยันทุกอย่างจบแล้ว ด้าน “เสี่ยหนู” เผย แหม่มก็จบ ท็อปก็จบ หนูก็จบ ทุกอย่างก็จบ รัฐบาลก็ทำงานต่อ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า วันที่ 6 เม.ย.65 น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรค ภท. ให้สัมภาษณ์ภายหลังการแถลงข่าวกรณีที่มีปัญหาเกิดขึ้นในช่วงการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ระหว่างนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และน.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เมื่อวานนี้ (5 เมษายน) นายวราวุธได้ติดต่อมาแล้วหรือยัง หรือติดต่อผ่านนายอนุทินอย่างเดียว ว่า นายวราวุธติดต่อมาแล้ว แต่ตนไม่ได้รับโทรศัพท์ เนื่องจากช่วงเช้ากำลังยุ่งเรื่องรวบรวมเอกสารเกี่ยวกับการที่จะไปทำเรื่องโกงสหกรณ์ตอน 13.00 น. โดยเลขาฯ ได้รับโทรศัพท์และบอกว่ามีนายวราวุธโทรมา

จากนั้นนายอนุทิน ได้กล่าวขึ้นมาว่า ขอใช้สิทธิ์ความเป็นหัวหน้าพรรค เรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการบริหารราชการแผ่นดิน ถามไปก็ทำให้เกิดความสงสัยเพิ่มมากขึ้น ตอนนี้ขอยืนยันว่าเคลียร์หมดแล้วทั้งนายวราวุธที่ก็เป็นหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) และตนนำความแจ้งกับน.ส.มนัญญา ท่านก็บอกว่าทุกอย่างจบ แหม่มก็จบ ท็อปก็จบ หนูก็จบ ทุกอย่างก็จบ รัฐบาลก็ทำงานต่อไป

เมื่อถามว่า ประชาชนอยากได้ยินเสียงน.ส.มนัญญา นายอนุทินและน.ส.มนัญญา กล่าวพร้อมกันว่า “นี่ไงได้ยินแล้ว/ได้ยินแล้วค่ะ” ก่อนจะหัวเราะพร้อมกัน

ถามต่อว่า ได้คุยกับนายวราวุธโดยตรงหรือไม่ หรือนายวราวุธฝากไว้กับเลขาฯ น.ส.มนัญญา กล่าวว่า เดี๋ยวจะโทรกลับ ยืนยันว่าทุกอย่างจบเรียบร้อย ไม่มีปัญหา

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: