Connect with us

Politics

ช็อก! ก้าวไกล “ครูใหญ่” ขอนแก่น ประกาศถอนตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. !!

Published

on

อรรถพล ขอถอนตัวชิง ส.ส.เขต 2 ขอนแก่น พรรคก้าวไกล

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายอรรถพล บัวพัฒน์ หรือ ครูใหญ่ นักกิจกรรมทางการเมืองแนวร่วมกลุ่มราษฎร เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงอนาคตทางการเมืองกับพรรคก้าวไกล ผ่านแฟนเพจโดยระบุว่า

วันนี้ผมเดินทางจากขอนแก่นมาขึ้นศาลที่กรุงเทพอีกครั้งจากข้อหาที่พวกเผด็จการศักดินายัดเยียดให้ หลังจากนี้ก็คงจะมีนัดสืบพยานในศาลแน่นเอี้ยด บางคดีอาจส่งฟ้องเพิ่ม และบางคดีอาจตัดสินเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม ผมยังคงยืนหยัดต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับพี่น้องผู้รักประชาธิปไตยอย่างเต็มที่

นายอรรถพล กล่าวว่า แต่สิ่งที่ผมอยากจะแจ้งให้พี่น้องชาวขอนแก่นทราบคือ ผมคงไม่ได้ไปปรากฏตัวบนเวทีปราศรัยและเปิดตัวผู้ประสงค์ลงสมัคร ส.ส. ขอนแก่นของพรรคก้าวไกลด้วย

เหตุเพราะว่า จากเดิมที่ผมเคยประกาศตัวว่าจะลงสมัคร ส.ส. ขอนแก่นเขต 2 ในนามพรรคก้าวไกลนั้น แต่ด้วยภาระทางคดีและความไม่พร้อมส่วนตัวบางประการ มาถึงวันนี้ผมจึงตัดสินใจที่จะไม่เอาสิทธิ์เสียงของพี่น้องชาวขอนแก่นเขต 2 ที่รักและชื่นชอบอุดมการณ์และนโยบายของพรรคก้าวไกลเข้ามาร่วมเสี่ยงกับตัวผมด้วย ผมจึงตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในครั้งนี้

ส่วนตัวว่าที่ผู้สมัครคนใหม่นั้นรับรองว่า ‘จ้วด’ แน่นอน

สุดท้าย ผมยังคงร่วมงานกับพรรคก้าวไกลต่อไป และจะต้องปรับบทบาทหลายอย่างเพื่อให้ได้ใช้ความสามารถของผมเป็นแรงเสริมที่จะช่วยส่งผู้สมัครของพรรคก้าวไกลโดยเฉพาะในภาคอีสานเข้าสู่สภาให้ได้มากที่สุด’

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: