Connect with us

News

“ธันวา” ชม”โทนี่” ฉลาด ชี้! เป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ ที่ไม่มีปัญหากับ ม.112!!

Published

on

ธันวา เตือน! ฝั่งขวาเพลาๆ บ้าง ไม่ชอบที่เขาอยากกลับบ้าน ก็เก็บไว้ในใจ อย่าผลักเป็นศัตรูมันซะทุกเรื่อง เดี๋ยวจะแพ้ทั้งกระดาน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันย้ายไปร่วมงานกับพรรคกล้า ระบุถึงกรณีแถลงการณ์พรรคเพื่อไทย ที่เตรียมนำกฎหมายมาตรา 112 เข้าสภาเพื่อพิจารณาปรับแก้หรือไม่ว่า โทนี่ถือเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ(99%) ที่ไม่มีปัญหากับ ม.112 ตามที่ผมโพสต์ไปก่อนหน้านี้”ม.112นั้นไม่ใช่ปัญหา แต่ปัญหาคือคนที่นำไปใช้”

เป็นประโยคที่ผมสร้างความสบายใจให้คนอีกหลายล้าน ที่รักสถาบันและอยากเลือกเพื่อไทย กระแสดีต่างกับวันที่มีสมาชิกเพื่อไทยออกมาบอกว่าสนับสนุนแก้112 ลิบลับ


นี่คือความฉลาดของโทนี่ เขาไม่ได้มโนเอง แต่ใช้ฐานข้อมูล, ทำ Social Listening, ยอมรับมัน และสื่อสารอย่างรวดเร็วก่อนที่จะส่งผลเสียไปไกล
จะมีประโยชน์อะไรกับการเอาใจพวกสุดโต่งที่มีไม่ถึง 1%ของประชากร ซึ่งเต็มไปด้วยข้อเรียกร้องและพฤติกรรมที่สร้างความแตกแยกให้คนในชาติ

วันนี้โทนี่และเพื่อไทยชัดแล้วในจุดยืนเรื่องสถาบัน แต่ในใจเขาไม่มีใครรู้หรอกว่าคิดยังไง ก็เหมือนคนทั่วไปแหละที่ต่างเห็นหน้ากันโดยไม่รู้ใจ แต่ก็เลือกแสดงออกด้วยการเคารพให้เกียรติกัน

ดังนั้น เขาแสดงออกมาดีแล้ว ปล่อยให้ทัวร์3นิ้วด่าเขาไป ส่วนฝั่งขวาควรเพลาๆบ้าง ไม่ชอบที่เขาอยากกลับบ้านก็เก็บไว้ในใจบ้าง อย่าผลักเป็นศัตรูมันซะทุกเรื่อง เดี๋ยวจะแพ้ทั้งกระดาน

ปล.อย่าหวังว่ารัฐบาลหรือพปชร.จะช่วยอะไรได้ในเรื่องนี้ ตัวพวกเขาเองยังเอาไม่รอดเลยครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: