Connect with us

News

ให้ “ต้อม​ ยุทธเลิศ” กราบเท้าขอโทษ​!!

Published

on

“ไอซ์​ รักชนก” ลั่น! ถูก​ “ต้อม​ ยุทธเลิศ” ​ ทำร้ายจริง​ ยอมรับวันเกิดเหตุให้มากราบเท้าขอโทษ​ ยืนยันดื่มเหล้าแต่ไม่เมา​ และไม่ใช่เมาทะเลาะกัน

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ น.ส.รักชนก ศรีนอก​ หรือไอซ์ กลุ่มพลังคลับเฮาส์​ เปิดเผยระหว่าง เดินทางเข้าพบตำรวจ​ สน.ปากคลองสาน​ กรณีถูก ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค​ ผู้กำกับภาพยนตร์ ทำร้ายร่างกาย​ ว่า​ ตนยอมรับในวันเกิดเหตุได้บอกให้นายยุทธเลิศ กราบเท้าขอโทษจริง แต่พูดหลังจากถูกตบหน้าและถีบก่อน จึงมองว่าเทียบกับการที่ตนเองถูกทำร้ายไม่ได้ ซึ่งวันนั้นตนไปในฐานะผู้ร่วมงานคนหนึ่ง และ 1 ในผู้จัดงานเชิญให้ขึ้นไปกินข้าวบนเรือ

ในระหว่างที่อยู่บนเรือก็ทราบดีว่ามีผู้กำกับคนนี้ที่เคยมีปัญหากันมาก่อนแล้วอยู่ด้วย อีกทั้งทราบว่าผู้กำกับคนดังกล่าวเริ่มเมาแล้วและไม่พอใจที่มีตนเองอยู่บนเรือด้วย แต่เพื่อนแนะนำว่าในเมื่อเจอกันแล้วก็ควรเคลียร์ปัญหาให้จบ เลยตัดสินใจขึ้นไปคุยเพื่อที่จะขอโทษเรื่องเก่า

เมื่อไปเจอหน้า นายยุทธเลิศ บรรยากาศคล้ายกับการพูดคุยกับมาเฟียจนตนเองต้องเปรยออกมา เพราะมีคนสั่งให้ตนเองคารวะนายยุทธเลิศ ทำให้คู่กรณีโต้ตอบกลับว่า “กำลังเล่นอยู่กับมาเฟียจีน ไม่รู้เหรอ” จากนั้นมีการสนทนากัน

แต่ไม่แน่ใจว่าจังหวะไหนที่ทำให้นายยุทธเลิศ เดินเข้ามาตบหน้า และถีบที่ท้อง ทำให้สุดท้ายตนก็ไม่ได้ขอโทษนายยุทธเลิศตามที่ตั้งใจแต่แรก เพราะเกิดเหตุขึ้นเสียก่อน

ทั้งนี้ วันเกิดเหตุตนเองมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้เมา มีแต่ฝ่ายนายยุทธเลิศที่เมา จึงไม่อยากให้ใช้คำว่าคนเมาทะเลาะกัน และไม่ใช่คนเมาจะทำอะไรก็ได้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: