Connect with us

News

“แขกคำผกา” โกหก ออกสื่อ!! ดราม่า อาละวาด กับประโยคหากินหลอกแฟนคลับ !!!

Published

on

“พงศ์พรหม” ซัด! “แขกคำผกา” เค้าไม่ให้รีวิว ก็โมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยง พวกเอาแต่ใจ เอาแต่ได้ เจ้าของร้านก็มารยาทดีพูดขอโทษ แถมพูดชัดทีมงานไม่เคยเอาเทปรายการมาให้ดู

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายพงศ์พรหม ยามะรัต พรรคกล้า ระบุว่า “พึ่งได้นั่งดูคลิปป้าแขกไปร้านน้ำพริกนิตยา บางลำภู เจ้าของร้านน้ำพริกนิตยาบางลำภูมารยาทดีมาก พูดขอโทษ 500 รอบ ระบุชัดว่าทีมงานที่ติดต่อมาไม่เคยเอาตัวอย่างรายการมาให้ดู ต้องขอโทษที่ยังให้มาถ่ายไม่ได้

แค่นั้นแหละ ป้าแขกดราม่าพุ่ง ไปยืนอาละวาดอยู่หน้าร้าน โกหกออกสื่อว่าร้านนี้ไม่รับคนเสื้อแดง ไม่ต้อนรับคนรักประชาธิปไตย ทั้งที่เจ้าของร้านไม่ได้พูดเลย ประโยคหากินหลอกแฟนคลับจริงๆ

แอบเห็นในหลายโซเชียลมีเดียมี 3 นิ้วกับเสื้อแดงไปบุลลี่น้ำพริกนิตยาต่างๆนาๆ มีแช่งว่าแก่เป็นไดโนเสาร์เดี๋ยวก็ตาย บ้างก็บอกว่ามันเป็นสิทธิที่ใครจะทำรีวิวอะไรที่ไหนก็ได้
พวกคุณครับ คุณบอกว่าคุณรักประชาธิปไตย คุณก็ต้องเข้าใจประชาธิปไตยก่อน
ร้านคุณ ก็เหมือนบ้านคุณ คุณมีสิทธิจะให้ใครเข้า หรือไม่เข้าก็ได้ จะให้หรือไม่ให้ใครรีวิวก็ได้

เมืองนอกก็เป็น ประเทศไหนก็เป็น แต่ที่พอเขาไม่ให้รีวิวแล้วเกิดอาการโมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยง นั่นคือพวกเอาแต่ใจ เอาแต่ได้ ใช้แต่อารมณ์ ไม่เคารพสิทธิคนอื่นต่างหากครับ
แถมแฟนคลับที่ไปด่าร้านน้ำพริกนิตยาให้ตายนั่น ผมว่าพวกคุณไม่ได้ต่างอะไรกับเขมรแดงเลย

หยุดพูดเรื่องประชาธิปไตยเถอะ พวกคุณไม่ได้มีจิตสำนึกเรื่องนี้ ปล.เดี๋ยวจะรีบออร์เดอร์น้ำพริกนิตยาซัก 3,000 บาท ช่วยแกหน่อย เห็นโดนกลุ่มคนไทยใจเขมรแดงถล่มอยู่”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: