Connect with us

News

ด่วน! สลัดทิ้งพ้นพรรค!! “เต้ มงคลกิตติ์” เซ็นไล่! “อัจฉริยะ-กฤษณะ” ไม่ต้องมาข้องเกี่ยวคดีแตงโม !!

Published

on

“มงคลกิตติ์” ประกาศยกเลิกแต่งตั้งที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ “อัจฉริยะ-กฤษณะ”ในคดีแตงโม เหตุทำงานไม่เป็นไปตามนโยบายพรรค

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์คำสั่งพรรคไทยศรีวิไลย์ เรื่องยกเลิกแต่งตั้งที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โดยระบุว่า เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 19 มี.ค. 65 พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้มีคำสั่งแต่งตั้งที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรค ที่ 001/2565 เพื่อดำเนินงานเกี่ยวกับการแสวงหาข้อมูล หลักฐาน ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของน.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แตงโม ให้เกิดความกระจ่าง รวดเร็ว ตอบสังคมได้ตามความเป็นจริง เพราะเป็นคดีที่พี่น้องประชาชนไทยกว่า 66 ล้านคน และนานาชาติ ต้องการค้นหาความจริง ว่า การเสียชีวิตนั้นเกิดจากสาเหตุใด เพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน สังคมทุกภาคส่วน

บัดนี้พรรคไทยศรีวิไลย์ทราบว่าบุคคลที่ได้รับการแต่งตั้งนั้น มิได้ปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามนโยบายของพรรค อาศัยตามอำนาจของพรรคไทยศีรวิไลย์ พ.ศ. 2561 จึงขอยกเลิกแต่งตั้งที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ตามรายชื่อต่อไปนี้ 1.นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ 2.นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: