Connect with us

News

จับ!! ลูกจ้างแสบ สวมรอยในไลน์เป็นเจ้าของร้าน รับโอนเงินลูกค้าเข้ากระเป๋าเอง !!

Published

on

สืบนครบาล จับกุมลูกจ้างแสบ สวมรอยในไลน์เป็นเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง รับโอนเงินมัดจำ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เจ้าหน้าที่สืบนครบาล ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา 1 ราย จำนวน 2 หมายจับ ได้แก่

1.หมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.1112/2566 ลงวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ซึ่งต้องหากระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างหรือที่อยู่ในครอบครองของนายจ้าง”

2.หมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.1231/2566 ลงวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ซึ่งต้องหากระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์นายจ้าง”

โดยพฤติการณ์ในการกระทำความผิดคือ เมื่อประมาณกลางปี 2566 ผู้ต้องหาทำงานเป็นผู้จัดการร้านอาหารญี่ปุ่น ซอยสุขุมวิท 26  ผู้ต้องหาได้ใช้ไลน์สำรองของร้าน สวมรอยเพิ่มเพื่อนไปตกลงรับจองโต๊ะของลูกค้า จากนั้นได้แจ้งให้ลูกค้าโอนเงินมัดจำการจองโต๊ะและทำการโอนเข้าบัญชีส่วนตัวของตนเอง ต่อมาทางร้านตรวจสอบพบและเชื่อว่าผู้ต้องหาทำมาแล้วหลายครั้ง จึงแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี

ต่อมา เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายน 2566 ผู้ต้องหาได้มาทำงานเป็นลูกจ้างร้านอหารญี่ปุ่น ซอยสุขุมวิท 24 ได้ลักเอาเงินที่เก็บจากลูกค้า รวมเป็นเงินกว่า 26,000 บาท ต่อมาทางร้านทราบเรื่อง จึงแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ยื่นต่อศาลขออนุมัติหมายจับ และสืบนครบาล ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป
นำส่ง พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ เปิดเผยว่า นโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์  สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ให้สืบสวนติดตามคนร้ายที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน โดยเฉพาะผู้ประกอบการดำเนินธุรกิจต่าง ๆ ซึ่งมีผลกระทบกับภาคเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ และส่งผลกระทบกับความเป็นอยู่ของประชาชน

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: