Connect with us

News

ชอบแค่ไหน ก็ไม่ยอม!! ผู้ชมรวมตัวฟ้อง “มาดอนน่า” จัดคอนเสิร์ตช้าไป 2 ชั่วโมง

Published

on

ผู้เข้าชมคอนเสิร์ตมาดอนน่า ในเดือนธันวาคม 2566 รวมตัวกันยื่นฟ้อง “มาดอนน่าและผู้จัด” แบบกลุ่ม หลังเลื่อนเปิดโชว์ไปถึง 2 ชั่วโมง ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า มีรายงานว่าไมเคิล เฟลโลวส์ และโจนาธาน แฮดเดน ผู้บริโภคชาวสหรัฐอเมริกาได้ยื่นฟ้องผู้จัดงานคอนเสิร์ตไลฟ์ เนชั่น (Live Nation) และบาร์เคลยส์ เซ็นเตอร์ (Barclays Center) รวมถึงมาดอนนา (Madonna) ศิลปินคนโปรดของตัวเอง ซึ่งมีสาเหตุจากการเปิดคอนเสิร์ตช้าไป 2 ชั่วโมง จนทำให้กระทบต่อการวางแผนในชีวิตประจำวัน

ผู้บริโภคทั้งคู่ได้ยื่นฟ้องผู้จัดและศิลปินในข้อหาการกระทำเชิงพาณิชย์ที่เข้าข่ายหลอกลวง ไม่เป็นธรรม และไร้ความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค ในคำฟ้องระบุว่า คอนเสิร์ต เดอะ เซเลเบรชั่นทัวร์ (The Celebration Tour) ของนักร้องชื่อดังได้จัดขึ้นที่บาร์เคลยส์ เซ็นเตอร์ ช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาได้โฆษณาว่าคอนเสิร์ตจะเปิดการแสดงในเวลา 20.30 น. แต่เมื่อถึงเวลากลับเลื่อนการเปิดการแสดงคอนเสิร์ตไปเป็นเวลา 22.30 น. ล่าช้าจากกำหนดการเดิมถึง 2 ชั่วโมง การเลื่อนเวลาข้างต้นทำให้ตลอดระยะเวลา 3 คืน แฟนเพลงหลายรายไม่สามารถตื่นเช้าเพื่อไปทำงานและดูแลครอบครัวได้ นอกจากนี้พวกเขายังพบเจอกับปัญหาการเดินทางด้วยบริการขนส่งสาธารณะที่มีอย่างจำกัด ไม่เพียงพอต่อความต้องการและยังต้องจ่ายค่าโดยสารในราคาที่แพงขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ เอกสารคำฟ้องระบุว่า การเริ่มคอนเสิร์ตที่ล่าช้าดังกล่าว นอกจากจะเป็นการละเมิดสัญญาระหว่างโจทก์และจำเลยแล้ว ยังเป็นการโฆษณาอันเป็นเท็จ บิดเบือนความจริง ไม่เป็นธรรม และหลอกลวงทางการค้า ซึ่งนิตยสารพีเพิล (People) มีการรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวว่าการแสดงวันที่ 13 ธันวาคมของมาดอนนาถูกเลื่อนออกไปหนึ่งชั่วโมง เนื่องจากปัญหาระหว่างการตรวจสอบเสียง ที่ทําให้กําหนดการล่าช้าไปหนึ่งชั่วโมง

เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: