Connect with us

News

เป็นเรื่อง!! ผัวก็มี แต่สำเหนียกไม่ได้! “กานต์” เมียเสก โลโซ โพสต์ฟาด ลูกสาวแอ๊ด คาราบาว

Published

on

“กานต์” เมีย เสกโลโซ ฟาด “ลูกสาวแอ๊ด คาราบาว” คุยกับเสกเป็นชั่วโมง ไม่มีเรื่องงาน ลั่น กูไม่ได้หึง แต่กูเกลียดคนที่ไม่รู้อะไรควรไม่ควร

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม ถึงลูกสาวคนโตของแอ๊ด คาราบาว โดยระบุว่า

ถึงลูกสาว พี่แอ๊ด คาราบาวคนโตค่ะ

คุณมีสามีและมีลูกแล้ว อะไรควรไม่ควรก็น่าจะสำเหนียกได้ ! ปรึกษางานx่าอะไร ข้ามหัวข้ามหางผู้จัดการส่วนตัวคือ โดยความเหมาะสมและถูกต้องคนที่จะตัดสินใจว่า ให้รับงานไหน ไม่ให้รับงานไหน รวมถึงตัวเลขทั้งหมด !

งานไหนเหมาะงานไหนไม่เหมาะคือxู แล้วxึงดิว ตรงกับศิลปินเองทำไม ก็น่าจะรู้รู้อยู่ ทำงานในวงการบันเทิงเหมือนกัน ทำไมข้ามหัวข้ามหาง แก่ๆกันหมดละยังคิดไม่ได้??

แต่คุยไปคุยมา xูไม่เห็นเรื่องงานเลยนะเห็นคุยเรื่องส่วนตัวตลอดครึ่งชั่วโมง-1ชม xูไม่ได้หึงนะ แต่xูเกลียดคนที่ไม่รู้จัก อะไรควรอะไรไม่ควร ถ้าจะโง่ขนาดนั้น xูก็ไม่รู้จะว่ายังไง ผัวก็มีลูกก็มี เรื่องงานแม่งไม่ได้คุย แx่ง! คุยเรื่องส่วนตัวล้วนๆเป็นชั่วโมง ? ทำไมไม่ทักมาถ้าจะคุยงาน แล้วว่าจะจบไหมถ้าคุยงานกับศิลปิน

เรื่องนี้ หวังว่าพี่แอ๊ด คาราบาว คงจะไม่เข้ามายุ่งนะ เพราะพวกเรา นับถือพี่แอ๊ดเหมือนเดิม แต่ลูกของพี่แอ๊ดคนละคนไม่เกี่ยวกันค่ะ ถ้าลูกพี่ยังเป็นเยาวชนโอเคพี่ดูแลจัดการได้ แต่นี่ ลูกพี่ แก่ๆกันละ ปล่อยให้เค้าแก้ปัญหากันเองอย่ามายุ่งกับสามีชาวบ้านมันไม่ควร พวกเรายังรักและนับถือพี่แอ๊ดเสมอเสมอและตลอดไป ไม่เกี่ยวกับลูกพี่ ขอบคุณค่ะ!

โดยต่อมา กานต์ เปิดภาพข้อความสนทนาที่คุยกับเสก โลโซ โดยฝ่ายเสก พิมพ์ขอโทษกานต์

สุดท้ายกานต์ เปิดภาพข้อความสนทนาระหว่างเสกโล โลโซและหญิงสาวรายหนึ่ง

เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: