Connect with us

Entertainment

สิ้นสุดการรอคอย ‘LALISA’ โซโล่สุดปังจาก LISA BLACKPINK ยอดวิวทะลุ 5 ล้าน!!

Published

on

หลังจากรอคอยมานานกับโซโล่อัลบั้มของ ลิซ่า ว่าเมื่อไหร่กันนะจะถึงคิวของลิซ่าบ้าง วันนี้เรียกได้ว่าตอนนี้สิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับแฟนๆ “บลิงก์” ของลิซ่า ทั้วโลก ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงไปได้ 20 นาที ยอดวิวก็ได้ทะลุ 5 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อย

วันที่ 10 กันยายน เวลา 11.00 น. ตามเวลาในไทย (หรือเท่ากับ 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้) ลิซ่า Blackpink หรือ “ลลิษา มโนบาล” สาวน้อยชาวไทยของเรานั้นเอง ได้ปล่อยอัลบั้มโซโล่ครั้งแรก ในชื่อเพลงว่า ‘LALISA’ 

โดยในเพลง ‘LALISA’  นี้ได้โปรดิวเซอร์ Teddy มาเรียบเรียงเพลงให้ซึ่งจะมีการผสมสไตย์ไทยๆ ลงไปในเพลงด้วย ลิซ่าได้บอกไว้ถึงความตั้งใจของเธอว่า “ฉันตั้งใจผสมผสานความเป็นวัฒนธรรมไทย ที่เป็นบ้านเกิดของฉันลงไปใน ‘LALISA’ ซึ่งมันสะท้อนออกมาได้อย่างดีเลยค่ะ ตัวเพลงก็มีความเป็นไทยซึ่งฉันคิดว่ามันน่ามหัศจรรย์มาก เหมือนเป็นเสน่ห์อีกด้านที่ฉันจะได้แสดงออกมา ฉันคิดว่านี่คือจุดที่เป็นเซอร์ไพรส์ในผลงานโซ่โล่ของฉัน”

ซึ่งฉากในชุดไทยที่ลิซ่าสวมใส่นั้น ก็มาจากแบรนด์ ASAVA ซึ่งเป็นแบรนด์จากคนไทยเช่นกัน

รวมถึงยังมีฉากที่คล้ายกับ ปราสาทหินพนมรุ้ง ซึ่งเป็นจุดเด่นในจังหวัดบ้านเกิดของลิซ่า นั้นเอง

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ ลิซ่ามีกำหนดออกรายการโชว์เปิดตัวอัลบั้มเป็นที่แรกในรายการดังของสหรัฐอเมริกา คือรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ดำเนินรายการโดย “จิมมี่ ฟอลลอน” (Jimmy Fallon) พิธีกรตลกชื่อดังอีกด้วย 

และในวันถัดมา 11 กันยายน ลิซ่าจะปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ Woody Show ทางช่อง 7 ของพิธีกรคนดังวู้ดดี้ มิลินทจินดา รายการมีกำหนดแพร่ภาพในเวลา 17.00 น. อย่าลืมติดตามกันนะคะ

รับชม MV เต็ม

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: