Connect with us

Life

แรง!! 5 ซุปตาร์สาว แอบซ่อนลูก ไปส่องน้อลมาแล้ว จึ้งมาก! พูดเลย

Published

on

น้องหมา เป็นสัตว์เลี้ยงที่อยู่คู่บ้านคู่เรือนของพวกเราเหล่าทาสมาอย่างยาวนาน เพราะด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดูที่ใคร ๆ ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ ทำให้หลาย ๆ บ้านรู้สึกผูกพันจนยกน้องหมาเป็นลูกแท้ ๆ หรือหนึ่งในครอบครัวไปเลย วันนี้ น้องบลาบลาบู๋ว์ จะพาพี่ ๆ ไปส่องน้องหมาสุดน่ารัก ของ 5 ซุป’ตาร์สาวตัวแม่กันค่ะ จะมีใครบ้างนั้น ไปดูกันเล้ยยยย

ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา และน้องเดคเดค

            หากจะพูดถึงผู้บุกเบิกวงการ Youtube ไทย ชื่อ VRZO คงจะเด้งขึ้นมาในหัวเป็นช่องแรก ๆ เลยใช่ไหมคะ ซึ่งน้องหมาดาวเด่นของช่องในยุคนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก น้องเดคเดค น้องหมาสายพันธุ์ชิวาว่า อายุ 7 ขวบ ลูกรักของพี่ทับทิม มัลลิกา ที่สร้างชื่อเสียงมาจากรายการ We Are Lovely Pet ด้วยบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ และความน่ารักที่พกมาเต็มกระเป๋า ทำให้น้องเดคเดคมีแฟนคลับไปทั่วประเทศเลยคร่าาา (น้องบลาบลาบู๋ว์ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ 5555)

สามารถติดตามน้องเดคเดคและพี่ทับทิมได้ที่ @nongdecl และ @tubtimofficial

แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และน้องนีออน

สาวสวยหน้าเด็กขวัญใจหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ทั่วประเทศอย่างพี่แพทตี้เองก็เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งเหมือนกันน้าาาา กับน้องหมาปอมเมอเรเนียนสีขาวผ่อง อย่าง น้องนีออน เรียกได้ว่าพี่แพทตี้ติดน้องม๊ากกกกก ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ก็จะพาน้องนีออนไปด้วยตลอด แหม๋….. อบอุ่นกันจริงๆเลยน้าาา แม่แพทตี้ พ่อแดน และหนูนีออน

สามารถติดตามน้องนีออนและพี่แพทตี้ได้ที่ @pattieung

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ และน้องลูกหมี

เห็นพี่ปันปันเป็นสาวสวยลุคแรงส์ไม่ยอมใครแบบนี้ ก็มีต้องตกเป็นทาสของพี่ลูกหมี ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่ปีนี้มีอายุกว่า 9 ปีแล้ววววว เรียกได้ว่าผูกพันเหมือนแม่ลูกกันจริง ๆ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจที่พี่ปันปันจะหลงพี่ลูกหมีได้ขนาดนี้ เพราะนางทั้งน่ารัก ฉลาด และเรียบร้อย ว่านอนสอนง่ายม๊ากกกกกก แถมนอกจากพี่ลูกหมีแล้ว พี่ปันปันยังมีน้องแมว ชื่อ มาริโอ้ และน้องเต่า ชื่อ คาปูชิโน่ อีกด้วยน้าาาาา

สามารถติดตามน้องลูกหมีและพี่ปันปันได้ที่ @loogmheenoy และ @punpun_sutatta

เก้า สุภัสสรา ธนชาต และน้องบราวนี่ น้องบูบู้ น้องข้าวตัง และน้องไข่ตุ๋น

         มาต่อกันที่สาวสวยขวัญใจวัยรุ่นอย่างพี่เก้า สุภัสสรา กันค่ะ นอกจากจะสวยน่ารักแล้ว ยังรักสัตว์อีกด้วย เพราะพี่เก้า มีน้องหมาในการดูแลทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน! โดยมี น้องบราวนี่ กับน้องบูบู้ เป็นสุนัขสายพันธุ์ปอมเมอเรเนียน ส่วนน้องข้าวตังกับน้องไข่ตุ๋น เป็นสุนัขสายพันธุ์คอร์กี้ นอกจากนี้ยังมีน้องแมวเปอร์เซียอีกสองตัว คือน้องขนมผิงกับขนมเบื้องคร่าาาา แหม่ รับบทคุณแม่ลูก 6 ไปเลยนะคะพี่เก้า

สามารถติดตามน้องๆและพี่เก้าได้ที่ @yawning_gang และ @supassra_sp

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่  และน้องโพล่า น้องปาเต๊ะ น้องแพรนวล น้องศรินมุ่งมั่น และ สมาชิกใหม่

            มาถึงพี่สาวคนสุดท้าย ที่สามารถเรียกได้ว่า “นางเอกแห่งชาติ” เลยทีเดียว กับพี่ใหม่ ดาวิกา ที่มีลูกๆมากถึง 5 ตัวด้วยกัน คือ น้องโพล่า น้องปาเต๊ะ และน้องแพรนวล สายพันธุ์ปอมเมเรเนียน น้องศรินมุ่งมั่น (ไม่ผิดค่ะ น้องชื่อศรินมุ่งมั่นค่ะ) และน้องสมาชิกใหม่ที่ยังไม่เปิดเผยชื่อ ทั้งคู่เป็นสายพันธุ์ ฮิตาเลียน เกรย์ฮาวด์ แหม่ เป็นครอบครัวใหญ่เลยนะคะ แม่ใหม่พ่อเต๋อ

สามารถติดตามน้องๆและพี่ใหม่ได้ที่ @polapatek และ @davikah

            เป็นยังไงกันบ้างคะพี่ ๆ กับน้องหมาสุดน่ารัก ของ 5 ซุป’ตาร์สาวตัวแม่ ที่น้องบลาบลาบู๋ว์ นำมาฝากพี่ ๆ น่ารักไม่แพ้กันเลยใช่ไหมล่าาาาาา สำหรับพี่ ๆ ที่เห็นเหล่าเซเลปคนดังมีความสุข ชีวิตดี๊ดีกับน้องหมาแสนรัก แล้วอยากจะมีน้องหมามาไว้วิ่งเล่นที่บ้านบ้าง น้องบลาบลาบู๋ว์ก็ขอให้ศึกษา วางแผน และคิดให้ถี่ถ้วนก่อนนะคะ เพราะน้องหมาไม่ใช่แค่สิ่งของ น้อง ๆ มีชีวิต มีความรู้สึก และที่สำคัญ มีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง (ม๊ากกกกกกกกกกกกกก) หากพี่ ๆ รู้สึกว่าตัวเองยังไม่พร้อม ก็อย่าเพิ่งรีบร้อนเลยนะคะ แต่ถ้าพี่ ๆ คนไหนพร้อมแล้ว น้องบลาบลาบู๋ว์ยินดีด้วยค่ะ ความสุขกำลังมาเคาะประตูบ้านพี่แล้วววววว

            ก่อนจากกันไป อย่าลืมกดไลค์ และกดติดตามน้องลลาบลาบู๋ว์ด้วยน้าาา เพื่อเป็นกำลังให้หนู และไม่พลาดเรื่องราวน่ารู้ใหม่ ๆ นะค้าาาาาาา

___________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ ได้ที่

ราศีของคุณเหมาะกับน้องหมาสายพันธุ์อะไร

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: