Connect with us

Lifestyle

กลับมายืดหยัดอย่างเข้มแข็งอีกครั้ง ด้วยพลังของหิน “แบล็กมูนสโตน”

Published

on

หากพูดถึง มูนสโตน (Moonstone) แล้วนั้น เชื่อว่าหลานคนคงจิตนการถึงหินสีฟ้าปนรุ้งทีมีความหวาน ความคิ้วท์อยู่ในตัวแน่นอน แต่จริงๆแล้ว มูนสโตน (Moonstone) มีสีมากกว่านั้นค่ะ และแต่ละสี ก็ให้ความหมายและพลังที่ต่างออกไป วันนี้เราลองมาทำความรู้จักกับ แบล็คมูนสโตน (Black Moonstone) กันค่ะ

ในภาพรวม มูนสโตนถือเป็นพลอยที่มีความเก่าแก่ คนไทยเรียก มูนสโตน ว่ามุกดาหาร (หนึ่งในนพรัตน์ อัญมณีมงคล 9 ชนิดตามความเชื่อของคนไทย) โดยคำว่า มูนสโตน มาจากภาษาลาตินว่า “luna” ที่หมายถึงพระจันทร์ โดยเหลือบประกายสีรุ้งของหินชนิดนี้ ทำให้เรานึกถึงความสวยงาม สุกสกาวของพระจันทร์ในวันเดือนเพ็ญนั่นเองค่ะ

ในสมัยโบราณมูนสโตนเป็นตัวแทนของความเฉลียวฉลาด และการได้มาซึ่งชัยชนะในการสู้รบ หรือในบางความเชื่อ ได้ยกให้มูนสโตนเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี การขับไล่ภูตผีปีศาจ หรือความชั่วร้ายต่างๆที่จะเข้ามาหาเราในยามค่ำคืน อย่างไรก็ตามคุณสมบัติและความเชื่อเด่นที่ถูกส่งต่อมายังปัจจุบันของมูนสโตนนั้น ถูกผันไปในเรื่องของความรัก และเป็นสัญลักษณ์ในเรื่องความสัมพันธ์อันดีของคู่รักค่ะ

โดยแบล็กมูนสโตนนั้น สามารถให้พลังที่ต่างออกไป แบล็กมูนสโตนช่วยในเรื่องของการนำทางทางจิตใจ ช่วยให้คุณมีทางออกกับเรื่องที่ยังหาจุดจบลงไม่ลงตัว หรือยังไม่รู้ว่าควรตัดสินใจอย่างไร นอกจากนั้น แบล็กมูนสโตนยังช่วยปกป้องคุณจากพลังงานลบ หรือเรื่องราวร้ายๆ ไม่ให้เข้ามากล้ำกลาย เรียกว่าช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้ค่ะ และนอกจากนั้นยังช่วยสร้างความสมดุลย์ทางความคิดให้กับคุณได้อีกเช่นกัน คนที่ได้รับความเครียดสะสม สามารถนำ แบล็กมูนสโตน มาวางไว้ที่หน้าผาก หรือส่วนต่างๆของร่างกาย เพื่อให้แบล็กมูนสโตนซึบซับเอาพลังไม่ดีเหล่านั้นออกไปค่ะ

ในส่วนของความรัก หรือความสัมพันธ์นั้น แบล็กมูนสโตน อาจไม่ได้ช่วยให้คุณสมหวังในรัก หากแต่จะช่วยให้คุณก้าวข้ามผ่านอดีตอันขมขื่น หรือความทรงจำอันเลวร้ายไปได้ สำหรับคนที่ผิดหวังมาแบ้วยังบืมอดีตไม่ได้ เราแนะนำให้คุณลองหา แบล็กมูนสโตนมาใส่ติดตัว เพื่อให้พลังของหินช่วยเตรียมความพร้อมให้คุณเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สดใสยิ่งขึ้น และกลับมายืดหยัดอย่างเข้มแข็งได้ในเร็ววันนะคะ

__________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

วันเสาร์ ๕ คือวันอะไร

สร้างความเปลี่ยนแปลงให้ชีวิต ด้วย หินบอตสวานา อาเกต

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: