Connect with us

Lifestyle

สร้างความเปลี่ยนแปลงให้ชีวิต ด้วย หินบอตสวานา อาเกต

Published

on

การสร้างความเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ให้กับชีวิตนั้น จำเป็นต้องมีความทุ่มเทและความตั้งใจเป็นอย่างมากในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆที่จะเข้ามาทดสอบความแน่วแน่ของคุณ โดยคุณสามารถสร้างความมั่นใจเหล่านี้ได้ด้วยตัวคุณเอง หรือด้วยการใช้ตัวช่วยอย่างหินมงคลที่เราอยากแนะนำให้คุณรู้จักในวันนี้ค่ะ

บอตสวานา อาเกต เป็นหนึ่งในหินตระกูลอาเกตที่มีลวดลายสวยงามอันโดดเด่นที่เกิดจากการสะสมของลาวาในโพรงหินที่มีรอยเลื่อน หินอาเกตชนิดนี้มีโทนสีขาว ครีม และ น้ำตาล แต่ในบางครั้ง คุณอาจพบเห็นบอตสวานา อาเกต ในโทนสีชมพูได้ด้วยเช่นเดียวกันค่ะ

บอตสวานา อาเกตถูกยกให้เป็นหินแห่งความเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ภายในตัวคุณ ทั้งนี้เพราะเชื่อว่าบอตสวานา อาเกตนั้นมีพลังในการเสริมสร้างทั้งความกล้าหาญ และจุดแข็งในตัวคุณ อีกทั้งยังช่วยปกป้องจิตใจของคุณจากอุปสรรคที่เข้ามาได้อีกด้วยค่ะ โดยเชื่อกันว่าบอตสวาน่า Arcade จะช่วยให้คุณระลึกถึงความรักและความหลงใหลในสิ่งที่คุณกำลังตั้งใจทำอยู่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มความรู้สึกดีในตัวเองให้แก่คุณ ทำให้คุณก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของตัวเองไปได้อย่างคาดไม่ถึงเลยค่ะ

ตามความเชื่อแล้วบอตสวานา อาเกตเป็นหินมงคลประจำชาวราศีเมถุนและชาวราศีพิจิก นอกจากนั้นยังเป็นหินมงคลที่ช่วยส่งเสริม root chakra (รากฐานของระบบจักระและเป็นพื้นฐานของพลังชีวิต) และคนในธาตุทอง หรือคนที่เกิดในปีวอก และระกา ทั้งนี้เพราะบอตสวานา อาเกตนั้น ให้พลังของธาตุดินนั่นเองค่ะ

เมื่อบอตสวานา อาเกต ถูกนำมาทำเป็นเครื่องประดับแล้วนั้น การออกแบบจะเน้นที่การแสดงความสวยงามของลวดลายอันโดดเด่นของตัวหิน เช่น การนำบอตสวานา อาเกตขนาดใหญ่มาทำเป็นจี้ หรือ หัวแหวน และเนื่องจาก บอตสวานา อาเกตมีโทนสีที่หลากหลายในตัวเอง การผสมผสานโทนทีเหล่านั้นในเครื่องประดับหนึ่งชิ้น ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการออกแบบเครื่องประดับที่มีบอตสวานา อาเกตเป็นตัวเด่นนะคะ

__________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เสริมทรัพย์ ด้วยอัญมณีประจำวันเกิด ต้องใส่อะไร ไปดูกัน

วันเสาร์ ๕ คือวันอะไร

Celestite หินแห่งความคิดสร้างสรรค์

ความมหัศจรรย์ของ Peridot (เพอริโด) Gem of the Sun

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: