Connect with us

News

บัตรใหม่ KTC แบบใส ไร้หมายเลข เปลี่ยน CVV ได้ไม่ซ้ำ

Published

on

บัตร KTC ใหม่

บัตรใหม่ KTC Digital Platinum บัตรเครดิตรูปแบบใหม่ ไร้หมายเลข ไร้แถบแม่เหล็ก ปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบ Dynamic CVV ที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกครั้งเมื่อใช้งาน

เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา KTC หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้มีการเปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล แพลทินัม (KTC Digital Platinum) ประเภทบัตรวีซ่า (VISA) และมาสเตอร์การ์ด (Mastercard) เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ถือบัตรในการใช้จ่ายออนไลน์

โดยคุณประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานการตลาดบัตรเครดิต KTC กล่าวว่า จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้ถือบัตรพบว่า ยอดใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีสัดส่วนประมาณ 55% ของยอดใช้จ่ายผ่านบัตร ซึ่งสิ่งที่เป็นกังวลที่สุดของผู้ถือบัตรคือเรื่องความปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลสำคัญบนหน้าบัตร ที่อาจถูกขโมยได้ง่าย ๆ 

บัตรใหม่ KTC
คุณประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานการตลาดบัตรเครดิต KTC

“KTC เล็งเห็นถึงความสำคัญของความปลอดภัยในการใช้จ่าย จึงพัฒนาบัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล แพลทินัม ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกที่ต้องการความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้จ่ายออนไลน์ โดยบัตรเครดิตรูปแบบนี้จะไม่มีหมายเลขและแถบแม่เหล็กบนหน้าบัตร แต่จะแสดงข้อมูลบัตร เฉพาะชื่อผู้ถือบัตรและวันที่หมดอายุเท่านั้น อีกทั้งมีระบบ Dynamic CVV ที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกครั้งเมื่อใช้งาน ส่งผลให้ยากต่อการโจรกรรมข้อมูลบัตรฯ ของผู้ถือบัตร” นางประณยา กล่าว

สำหรับสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล แพลทินัม ประกอบด้วย

  • คะแนน KTC FOREVER สะสม 1 คะแนนต่อ 25 บาท ทุกการใช้จ่าย
  • รับส่วนลดสูงสุด 50% ร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีแรก

ซึ่งระบบ Dynamic CVV นี้ ทำงานโดยผู้ถือบัตรจะต้องขอรหัส CVV ผ่านแอป KTC Mobile ก่อน จากนั้นจึงสามารถใช้รหัส CVV นั้นเพื่อชำระเงินออนไลน์ได้ รหัส CVV จะถูกสร้างขึ้นใหม่ทุกครั้งเมื่อขอรหัส จึงทำให้ยากต่อการโจรกรรมข้อมูลบัตร

บัตรใหม่ KTC

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัคร บัตรใหม่ KTC หรือ KTC Digital Platinum ผ่านแอป KTC Mobile ได้แล้ววันนี้ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ktc.co.th/credit-card

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: