Connect with us

News

ญาติเห็นหายหน้าไปหลายวันช่วงปีใหม่ พอมาที่บ้าน อดีต สห.ทหารบก กลายเป็นศพแล้ว

Published

on

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2567 พ.ต.ต.จำรัส สีหาตา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้าน บริเวณหมู่บ้านหน้าค่ายพระยอดเมืองขวาง ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลนครพนม และกู้ภัยศรีสัตตนาคราช ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 621 บ้านพระยอดเมืองขวาง ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม ตั้งอยู่บริเวณหน้าค่ายพระยอดเมืองขวาง

โดยบ้านที่เกิดเหตุ พบ สิบเอกอภิชัย อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ชั้นล่าง บนที่นอน ในสภาพขึ้นอึด คาดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน โดยมี สห.สม พี่ชายของผู้เสียชีวิตยืนคอยให้การกับเจ้าหน้าที่

สห.สม พี่ชายเปิดเผยว่า ปกติตนจะนำเอาอาหารมาส่งให้กับน้องชายทุกวัน แต่ตั้งแต่ช่วงวันหยุดปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม จนถึงวันนี้ไม่ได้นำเอาอาหารมาส่งให้ เนื่องจากเป็นช่วงฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ติดต่อกันหลายวัน ซึ่งผู้ตายได้ลาออกจากราชการได้ประมาณ 3 ปีแล้ว นอกจากนี้สุขภาพไม่ดี เนื่องจากมีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชัก โดยผู้เสียชีวิตมีภรรยาและมีบุตรด้วยกัน 3 คน และแยกกันอยู่กับภรรยาได้หลายปีแล้ว โดยภรรยาจะแวะเวียนมาเยี่ยม เวลาไม่สบายก็จะพาไปหาหมอ

โดยคาดผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน ปกติผู้ตายจะชอบดื่มสุราเป็นประจำ ล่าสุดผู้ตายกับตนนั่งดื่มสุราด้วยกัน เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้านพักผ่อน หลังจากนั้นก็ไม่ได้พบกันอีก เนื่องจากยังเห็นว่าที่บ้านของน้องชายยังเปิดไฟอยู่ จึงคิดว่าคงไม่เป็นอะไร จนกระทั่งวันนี้เห็นผิดปกติเนื่องจากไม่เห็นน้องชายหลายวัน จึงเดินมาตรวจดูที่บ้าน เมื่อมาถึงก็ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากภายในบ้าน จึงส่องดูทางหน้าต่าง ก็พบน้องชายนอนตายเสียชีวิตจนขึ้นอืดไปแล้ว

หลังชันสูตรพลิกศพแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป เนื่องจากทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายที่ปกติจะเป็นโรคลมชักเป็นประจำ เกิดอาการกำเริบชักเกร็ง และอยู่คนเดียวตามลำพัง จึงไม่มีคนคอยช่วยเหลือ จนเสียชีวิตในที่สุด

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: