Connect with us

Entertainment

เกือบ 4 ปีที่รอคอยของเหล่าแฟนคลับ ล่าสุด มินฮโยรินกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก

Published

on

รอคอยกันมานาน ล่าสุด มินฮโยริน ภรรยาสาวของนักร้องหนุ่ม แทยัง สมาชิกวง BIGBANG ทางต้นสังกัดได้ยืนยันแล้วว่า มินฮโยรินกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก 

เมื่อวันที่ 27 กันยายน Hankook Ilbo สื่อในเกาหลีใต้ได้รายงานว่า แทยัง สมาชิกวง BIGBANG และ มินฮโยริน เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว หลังจากที่พวกเขาแต่งงานกันมาเป็นเวลาเกือบ 4 ปี โดยในตอนนี้ มินฮโยริน กำลังตั้งครรภ์และใกล้ที่จะถึงกำหนดคลอดในเร็วๆ นี้แล้ว 

ซึ่งหลังจากที่ข่าวนี้ได้ถูกนำเสนอออกมาเพียงไม่นาน ทางต้นสังกัดของ มินฮโยริน ก็ได้ยืนยันข่าว พร้อมกับชี้แจงว่า “เป็นความจริงที่ มินฮโยริน กำลังตั้งครรภ์และใกล้ที่จะถึงกำหนดคลอดในอีกไม่นานนี้ ซึ่งเธอมีความตั้งใจว่าจะให้กำเนิดลูกคนแรกของเธออย่างเงียบๆ เราจึงขอให้ทุกท่านเข้าใจในเหตุผล โดยเราจะไม่ตอบคำถามใดใดไปมากกว่าการยืนยันในวันนี้”

อย่างไรก็ตามเชื่อว่านี้คงเป็นดีที่แฟนๆ ของพวกเขาทั้งสอง รอคอยกันมานาน เพราะ แทยัง และ มินฮโยริน แต่งงานกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 นับเป็นเวลาเกือบ 4 ปีแล้ว

ซึ่งนอกจากนี้ยังมีข่าวว่า แทยัง กำลังอยู่ระหว่างการทำงานเพลงร่วมกับวง BIGBANG และเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคของวงที่จะกลับมาโปรโมตร่วมกันด้วยไลน์อัพสมาชิก 4 คนในเร็วๆ นี้ 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: