Connect with us

Horoscope

3 ราศี ระวังเรื่องปวดเฮดส่งท้ายปี เดือนพฤศจิกายน 65

Published

on

กำลังจะเข้าเดือนพฤศจิกายนกัน และใกล้สิ้นปีเข้ามาทุกที ทุกคนที่ผ่านมาได้ เก่งกันทุกคนเลยค่ะ เราเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังท้อแท้ อยากให้ทุกคนลุกขึ้นสู้กันอีกนิดนะคะ

และในเดือน พฤศจิกายนนี้ ราศีไหน เตรียมปวดหัวรับสิ้นปี มาเช็คกันได้เลยค่ะ จากหมอช้าง

ราศีกุมภ์

ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนะครับโดยเฉพาะในเดือนพฤศจิกายน เป็นราศีที่ต้องระวังหน่อยนะครับ มันมีเรื่องจุกจิกปัญหาแล้วปวดหัวเรื่องความขัดแย้งเรื่องการเมือง  การแบ่งฝักแบ่งฝ่าย มีการเล่นการเมืองกับที่ทำงาน การถูกกลั่นแกล้งถูกแทงข้างหลังนะครับ ชาวราศีกุมภ์ต้องระมัดระวังให้มากขึ้น จะพูดจะคุยกับใครเนี่ยบางเรื่องคนเราเห็นหน้าแต่ไว้ใจไม่ได้ ครับเรื่องการนินทาใส่ร้ายนะครับและเป็นความลับเก็บไว้กับตัวเอง

ที่จะต้องเตือน เรื่องรายจ่ายอย่างที่ต้องการใช้เงินกับเรื่องของสภาพแวดล้อมตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัย ทำออฟฟิศใหม่จะมีรายจ่ายในการปรับปรุงซ่อมแซมต่อเติมเข้ามาเยอะนะครับ เพราะถือว่าเป็นช่วงเวลาเสียเงินเยอะพอสมควรครับ น่าจะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เกิดสิ่งที่ดีขึ้นในปีหน้านี้ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย

เดือนธันวาคมนะครับดวงดาวจะเริ่มมีพลังมากขึ้น โอกาสที่จะส่งผลกระทบให้ในเรื่องของรายได้นะ เพราะโชคลาภเสน่ห์ที่ทำให้เริ่มเข้าหน้าหนาวใครที่รอลุ้นเรื่องความรักคนโสดก็จะได้พบได้เจอคนที่ใช่

คนที่มีคู่มีแฟนแล้วมีเวลานะครับแต่ไปเปลี่ยนบรรยากาศท่องเที่ยวพักผ่อนส่งท้ายปีด้วยกันก็ทำให้กูมีความสุขความลงตัวในเรื่องความรักได้เป็นอย่างดีครับ 

ราศีเมถุน

ถือว่าเป็นราศีที่เรียกว่ามีเรื่องปวดหัวส่งท้ายอีกราศี  ราศีที่อาจจะมีประเด็นรอยรั่วของการเงินเกิดขึ้นครับ

รายจ่ายเยอะนะครับ หรือว่าในเรื่องของการเงินอย่างที่มันมีอุปสรรคนะครับ มีความผิดแบบนี้นะครับช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองดีๆ นะครับอย่าเพิ่งรีบไปให้ความช่วยเหลือ ใครมาขอยืมแล้วก็เอาไป ชั่วโมงนี้ต้องเอาตัวให้รอดก่อนนะครับ และที่สำคัญคือราศีเมถุนนี้นะครับจะไปลงทุนไปทำไมถึงดูดีๆ นะครับมีโอกาสที่จะได้ไม่คุ้มเสียหรือ ว่าเรื่องของการทดลองแบบนี้ก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ครับ 

ประมาณกลางเดือนธันวาคม ราศีเมถุนดวงดาวเริ่มนิ่งอายุเริ่มออกไปแล้วครับก็จะส่งผลครับทั้งโอกาสในการทำงานที่ดีขึ้นนะครับเรื่องของการร่วมหุ้นลงทุนเซ็นสัญญาหรือการขยับขยายอะไรใหม่ๆ ครับอาจจะเป็นการวางแผนต่อเนื่องเป็นปีใหม่เลยก็ได้นะครับ 

ราศีตุลย์

เน้นในเรื่องของการทำงานซึ่งอาจมีเรื่องจะไม่เป็นอย่างที่เราคิดเยอะ มีเรื่องต้องถูกเปรียบเทียบ ถูกยกเลิกไปแล้วก็ทำให้เราปวดหัสกับการทำงานอยู่พอสมควรเลยทีเดียวครับ แต่ความวุ่นวายจะหมดไปช่วงประมาณเดือนธันวาคมนะครับ เป็นช่วงที่เรียกว่ารอยต่อของดวงดาวที่ดีขึ้น ใครที่เครียดก็ขอให้ใจเย็นนิดนึง จะมีธุระสำคัญอะไรต้องเจรจาต้องติดต่อนะครับ ดูนิดนึงเพราะว่าถ้ามันไปตกลงจะได้ไปสรุปกันได้ในช่วงธันวาคมนะครับ โอกาสที่จะเป็นข่าวดีก็จะมีเข้ามามากกว่านะครับ

บางทีพอมันมีความเครียดมีความวุ่นวายเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวเช่นในเรื่องของความรักได้ง่าย ใครที่เกิดราศีตุลย์เนี่ยฝากเตือนด้วยนะครับ มีปากเสียงกับแฟนมีเรื่องเข้าใจผิดนะคะ ทำให้เกิดปัญหาตามมาการเจรจาเป็นสิ่งที่สำคัญ

เรื่องที่เด่นและปังมาก ในช่วงโค้งสุดท้ายปี คือเรื่อการเงินจะดีหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองได้เงินก้อน เงินปันผล ค้าขายรอคำตอบอยู่จะมีการออเดอร์ใหญ่ก็จะส่งผลดีมากสำหรับผู้ที่เกิดในราศีตุลย์แต่ก็ถือว่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้เรามีความสบายใจนะครับส่งท้ายปีได้เลยครับ

ดูแบบเต็มๆ ได้ ที่นี่

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: