Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ 11 – 17 ก.ย. 65 สรุปชีวิตสัปดาห์นี้ กับ Tarot Enlight

Published

on

สรุปชีวิตสัปดาห์นี้ 11-17 กันยายน 2565 กับ Tarot Enlight

ทีมจันทร์
เป็นสัปดาห์ที่งานมากและยุ่งยากพอสมควร บางคนยังต้องหอบงานกลับมาทำต่อให้เสร็จที่บ้าน เรื่องที่คุณไม่อยากทำแต่จำใจต้องทำมีโอกาสเกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ชีวิตรอบตัวโดยรวมราบรื่นดี มองให้เป็นว่าอย่างน้อยเรื่องอื่น ๆ จะไม่ทำให้คุณรู้สึกหนักใจมากไปกว่าที่เป็นอยู่ แค่ต้องจัดการด้วยตัวเองให้ได้

ทีมอังคาร
อาทิตย์ทำอะไรเท่าที่ตัวเองสามารถทำได้ไปก่อน บางเรื่องรอไปแบบไม่มีหมุดจุดหมายเท่าไหร่ เพราะคุณจัดการไม่ได้ด้วยตัวคนเดียว มีแรงเฉื่อยเล็กๆ รู้สึกว่าอยากพักบ้างอะไรบ้าง แต่ก็มีความกังวลอยู่ว่าถ้าวางจริง ๆ แล้วจะมากลุ้มทีหลังหรือเปล่า หาเวลาพักให้ชัดเจนแล้วค่อยลุยงานต่อจะดีกับคุณ

ทีมพุธ
มีบางสิ่งทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจ พร้อม ๆ กับความไม่รู้ว่าปลายทางจะเป็นอย่างไร ภาพนั้นสวยงามเสมอ แต่ต้องอาจแลกมาด้วยกำลังกายและแรงใจในการฝ่าฟันสารพันปัญหาที่อาจเกิดขึ้น คิดให้จบแล้วออกเดินทาง เตรียมความพร้อมให้หัวใจกล้าเผชิญปัญหาแล้วคุณจะเห็นช่องทาง

ทีมพฤหัส
สัปดาห์ที่ต้องห้ามใจไม่ทำอะไรหุนหันพลันแล่น ต้องพยายามจัดระเบียบชีวิตให้เข้าที่เข้าทาง รวมไปถึงอารมณ์คุกรุ่นอยู่เต็มอก อยากบอกให้คุณใจเย็น และมองให้เห็นโทษของการทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง ใครทำอะไรย่อมได้ผลลัพธ์นั้นเสมอไม่ว่ากับใครก็ตาม ทำหน้าที่ด้วยใจที่ตั้งมั่นจะดีที่สุด

ทีมศุกร์
แม้คุณไม่อยากอยู่กับสภาพปัจจุบัน แต่ก็ใช่ว่าจะทำอะไรไปได้มากกว่านี้ โฟกัสกับสิ่งที่พอเป็นไปได้ และลงมือทำให้เป็นรูปร่าง คุณจะเริ่มพึงพอใจกับอิฐแต่ละก้อนที่คุณค่อยบรรจงวางลงเพื่อชีวิตตัวเอง ตอนนี้ใจร้อนกับเรื่องต่าง ๆ มากไปก็ไม่ได้ทำให้คุณได้ในสิ่งที่คุณต้องการ หาอะไรที่ชอบทำนะ

ทีมเสาร์
ในความสุขที่คุณได้มีในตอนนี้ แลกมาด้วยความทุกข์หรือไม่สบายใจของใครบ้างหรือเปล่า คุณรู้สึกรุ่มรวยกับผลลัพธ์ที่คุณพยายามมาตลอดในช่วงหนึ่ง แต่หากลองมองอีกด้าน คุณลองดูว่าจะสามารถเห็นปัญหาหรือความทุกข์ที่ซ่อนอยู่ได้หรือไม่ โฟกัสกับปัจจุบันก็ดี แต่อย่าลืมพิจารณาเหตุนะ

ทีมอาทิตย์
คุณมีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะหลุดพ้นจากสถานการณ์ยากลำบากบางอย่าง ซึ่งคุณรู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ยินดีว่ามันคือก้าวแรกของความตั้งใจที่จะหาหนทางเพื่อให้ตนเองประสบผลสำเร็จในสิ่งที่ทำก็แล้วกันนะ คิดแล้วก็ต้องลงมือทำอย่างต่อเนื่อง อย่าเอาแต่คิดให้มากแต่ไม่ทำเหตุด้วยล่ะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: