Connect with us

Horoscope

ความลับในความรักของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร รู้ก่อนจีบติดได้ โดย Tarot Enlight

Published

on

มาลองดูกันว่าความลับในความรักของคนทั้ง 7 วัน จะเป็นอย่างไร จะได้รู้ว่าลึกๆ แล้วเค้าหรือเธอ และคุณต้องการ ชอบ ไม่ชอบอะไรกันแน่….

ทีมจันทร์ คุณชอบคนอารมณ์ดี ไม่เครียดหรือกังวลจนเกินไป แต่ในขณะเดียวกันก็หวังว่าเค้าจะเป็นใครสักคนที่คุณไว้ใจได้ทุกเรื่อง ซึ่งจุดนี้ทำให้คุณขาดความระมัดระวังในความสัมพันธ์ และกลายเป็นจุดอ่อนที่ถูกอีกฝ่ายทำร้ายจิตใจได้ง่าย รักกันอย่ามองเพียงภาพที่เห็น แต่ให้รู้จักอีกฝ่ายอย่างตรงไปตรงมา

ทีมอังคาร คุณอยากมีความรักที่ดีมาก ๆ แต่ภาพความหลังบางอย่างยังสะท้อนถึงความกังวลเดิม ๆ ไม่เคยเปลี่ยน จึงทำให้คุณตัดสินใจรักแบบเผื่อเลือก หรือบางคนอาจจะเจ้าชู้ ไม่รักษาน้ำใจคนรักเลย การนำความคิดเดิม ๆ มาตัดสินปัจจุบัน มันก็ดูไม่ยุติธรรมกับความรักครั้งปัจจุบันสักเท่าไหร่นะ

ทีมพุธ ทั้ง ๆ ที่คุณแสดงออกในความสัมพันธ์อย่างราบรื่น สบาย ๆ คุณจึงเป็นที่ไว้ใจของคนรัก หรือเพื่อน ๆ ภาพที่ดูว่าคุณไม่กังวล ไม่บ่นอะไรเลยก็ตาม แท้จริงแล้ว คุณรู้สึกกังวลว่าอีกฝ่ายจะมองคุณด้วยสายตาแบบไหน บางครั้งคุณกันตนเองออกจากคนรัก หรือเพื่อนฝูงรอบตัวเสียอีกด้วย

ทีมพฤหัส เมื่อคนรักคุณจากไป เหลือไว้เพียงความทรงจำ บางครั้งการโหยหาอดีตที่มีความสุข อาจบั่นทอนความสัมพันธ์ในปัจจุบันของคุณไปด้วย เพราะลึก ๆ แล้ว คุณมิได้ยอมรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริง พยุงหัวใจขึ้นมาใหม่ ให้ความรักที่มีอยู่ในหัวใจคุณเยียวยาบาดแผลเพื่อก้าวต่อไปในวันหน้านะ

ทีมศุกร์ คุณโหยหาความรักที่พร้อมแบ่งปัน และให้ใจกันอย่างแท้จริง คุณรู้ดีว่าหลุมดำ หรือบาดแผลจากความรักจากคนในครอบครัว ทำให้คุณต้องการใครที่มีหัวใจตรงกัน และพร้อมเข้าใจกันโดยที่ไม่ต้องร้องขอ ซึ่งบ่อยครั้งอาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับคุณที่จะยอมเปิดใจให้ใครเห็นจุดที่อ่อนไหวของคุณ

ทีมเสาร์ รักในอุดมคติ คือสิ่งที่คุณใฝ่ฝัน เฝ้ารอ และตามหา คุณอยากเชื่ออย่างเต็มหัวใจว่ามีใครสักคนที่เป็นคนสำคัญคนนั้นของคุณจริง ๆ คุณยินดีปล่อยให้หัวใจโบยบินไปสู่คนรักตามอุดมคติที่วาดฝัน ซึ่งบางครั้งคุณลืมสำรวจดูว่าอีกฝ่ายพร้อมที่จะเรียนรู้จักคุณหรือไม่ คุณคงต้องระวังในจุดนี้

ทีมอาทิตย์ ท่ามกลางสายฝนโปรย คุณกังวลว่าตัวคุณจะเปียกหรือไม่ ขณะเดียวกันก็อยากออกวิ่งเล่น ความต้องการที่ย้อนแย้ง ทำให้คุณยุ่งอยู่กับความอยากและเหตุผลในหัวใจตัวเอง บางครั้งมันก็เลือกไม่ได้หรอกนะ ถ้าอยากวิ่งเล่นวันนี้ แต่กลับมีเมฆฝน แต่คุณเลือกได้ว่าจะยิ้มให้กับตัวเองได้รึเปล่า

_________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ดวงรายสัปดาห์ 28 ส.ค. – 3 ก.ย. 65 สรุปชีวิตสัปดาห์นี้กับ Tarot Enlight

7 ราศี เตรียมรับเงินก้อนโต ปลดหนี้ ในเดือนกันยายน 65

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: