Connect with us

Horoscope

เจาะลึก รู้จักคนธาตุลม

Published

on

โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

รู้เขา รู้เรา คนลัคนาราศีธาตุลม

ผ่านกันไป 2 ตอน กับคนธาตุไฟ และ ดิน ครั้งนี้เราจะมาเจาะลึกพูดถึงคนธาตุลม ได้แก่ ลัคนาราศีเมถุน ลัคนาราศีตุลย์ ลัคนาราศีกุมภ์

ลัคนาราศีเมถุน

จุดเด่น

เป็นคนมีความคิดดี มีไหวพริบ คิดอะไรว่องไว เข้ากับคนได้ง่าย ปรับเปลี่ยนตามสภาพแวดล้อมในสังคมที่ตัวเองอยู่ได้ดี สนิทกับคนได้ง่าย มีแนวคิดแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร มีอารมณ์อ่อนไหวเปลี่ยนแปลงไม่ค่อยแน่นอน มีหัวทางการตลาด รู้จักเจรจาต่อรองเก่ง

จุดด้อย

เวลาทำอะไรมักทำพร้อมกันหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ทำให้ได้ผลไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ไม่คุ้มค่าเวลาที่เสียไป

จุดเปลี่ยน

เลือกทำสิ่งที่สำคัญหรือคุ้มค่าที่สุดให้สำเร็จก่อนค่อยทำเรื่องต่อไป หรือหาคนมาช่วยรับผิดชอบแทนในเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องทำเองทั้งหมด เพื่อที่ตัวเองจะได้โฟกัสกับสิ่งที่สำคัญที่สุดให้เสร็จ

ลัคนาราศีตุลย์

จุดเด่น

เป็นคนตรงไปตรงมา ไม่ชอบอ้อมค้อม รักความเป็นธรรม ไม่ชอบเอาเปรียบใคร และไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ เป็นคนกล้าคิด กล้าพูด กล้าตัดสินใจ สุขุม รอบคอบ

จุดด้อย

เป็นคนยึดถือในหลักการไม่ขาวก็ดำ ไม่มีเทา ทำให้ขาดการประนีประนอม ถ้าเป็นคนที่มีความเห็นแก่ตัวมาก จะน่ากลัวเพราะสามารถคิดเอาเปรียบคนอื่นได้ทุกรูปแบบ

จุดเปลี่ยน

ควรเข้าใจธรรมชาติของคนว่ามีทั้งถูกและผิด บางเรื่องไม่สามารถตัดสินให้ออกผลเป็นขาวหรือดำได้ทั้งหมด เอาใจเขามาใส่ใจเราให้มาก นิ้วมือคนเราไม่เท่ากันทุกนิ้ว คนแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ถ้าเข้าใจสัจธรรมตรงนี้จะเป็นยอดคน

ลัคนาราศีกุมภ์

จุดเด่น

มีหัวการค้าดี ค้าขายเก่ง ฉลาด มีเล่ห์เหลี่ยม มีกลยุทธ์สูง มีชั้นเชิงมาก มักต้องไปสัมพันธ์กับคนต่างประเทศ หรือได้ผลประโยชน์จากคนต่างชาติ ชอบทำงานอดิเรกที่เป็นประโยชน์ส่วนรวม ชอบทดลองหาสิ่งแปลก ๆ ใหม่ ๆ มาใช้ในชีวิตอยู่เสมอ

จุดด้อย

เจ้าอารมณ์นิสัยนักเลง ชอบทำอะไรตามใจตัวเองจนเกินไป ยึดเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ต้องการให้คนอื่นให้เกียรติตัวเอง เอาอกเอาใจตัวเอง

จุดเปลี่ยน

ในบางครั้งอาจจะต้องลดทิฐิส่วนตัวลงบ้างเพื่อความสุขของตัวเองเป็นหลัก

_______________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

จีบคนธาตุดิน ต้องเตรียมตัวอย่างไร

รู้เขา รู้เรา คุยกับคนธาตุไฟ ไม่เสียเปรียบ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: