Connect with us

Horoscope

รู้เขา รู้เรา คุยกับคนธาตุไฟ ไม่เสียเปรียบ

Published

on

รู้เขา รู้เรา คุยกับใครไม่มีเสียเปรียบ

ในหลักพิชัยสงครามมีคำกล่าวว่า รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง ในปัจจุบันไม่มีใครต้องออกไปรบราฆ่าฟันแย่งชิงดินแดนกันแล้ว จากสนามรบได้แปรเป็นเป็นสนามธุรกิจไปหมดแล้ว วันนี้เลยจะมาพูดถึงพื้นฐานนิสัยของคนแต่ละลัคนาราศี โดยขอเริ่มต้นด้วยกลุ่มลัคนาราศีธาตุไฟก่อนเป็นลำดับแรก

ลัคนาราศีเมษ

จุดเด่น

เป็นคนมองการณ์ไกล มีความเป็นผู้นำสูง มีความสามารถควบคุมบริหารจัดการได้ดี มีทักษะชักจูงโน้มน้าวผู้อื่นเก่ง เป็นคนขยัน มีความมานะบากบั่นดี อดทนต่อสู้กับความยากลำบากได้ มีความทรหด มีความแข็งแกร่งในตัวเอง ตั้งใจจะทำอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ

จุดด้อย

หุนหันพลันแล่น ใจร้อน ตัดสินใจอะไรแล้วต้องลงมือทำทันที

จุดเปลี่ยน

ควรเพิ่มความละเอียดรอบคอบ คิดถึงข้อดีข้อเสียก่อนตัดสินใจทำอะไรจะช่วยให้ไม่เกิดความผิดพลาด หรือเกิดขึ้นในขอบเขตที่ควบคุมได้ หรืออยู่ในแผนที่รองรับไว้แล้ว

ลัคนาราศีสิงห์

จุดเด่น

เป็นคนชอบเข้าสังคม ชอบทำงานเพื่อประโยชน์ส่วนรวม มักได้รับการยอมรับนับถือจากสังคมที่ตัวเองอยู่ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ดี มีความหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีของตัวเอง มีความมั่นใจในตัวเองสูง จิตใจดี มีความเมตตา จริงใจเสมอต้นเสมอปลาย

จุดด้อย

ใจร้อน บางครั้งถือตัว ไม่ฟังใคร เจ้ายศเจ้าอย่าง ชอบควบคุมคนอื่นหรือต้องการให้คนอื่นทำตามที่ตัวเองแนะนำ

จุดเปลี่ยน

เวลาจะแนะนำหรือบอกอะไรใคร ดูจังหวะทิศทางลมสักหน่อย บางคนอาจจะไม่ถูกจริตกับเรา เราก็ไม่จำเป็นต้องแนะนำก็ได้จะได้ไม่เปลืองตัว เก็บคำแนะนำไว้สำหรับคนที่คู่ควรหรือคนที่เขาเห็นประโยชน์ดีกว่า

ลัคนาราศีธนู

จุดเด่น

เป็นนักสู้ นักบุกเบิกฝ่าฟัน มักต้องทำงานแนวหน้า สู้กับอุปสรรคใหม่ ๆ อยู่เสมอ ไม่ค่อยอยู่นิ่ง ชอบเดินทาง หรือไปมาหาสู่คนโน้นคนนี้ เพื่อให้ได้รับการยอมรับจากสังคม

จุดด้อย

ในช่วงวัยเด็กมักไม่ได้รับความอบอุ่นเพียงพอ หรือในช่วงวัยรุ่นอาจทำอะไรผิดพลาดเสียหายทำให้มีปมในใจได้

จุดเปลี่ยน

หาเพื่อนที่จริงใจ หรือสังคมที่จริงใจ ใช้ความสามารถของตัวเองให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยรวม

ลัคนาราศีมาจากเวลาเกิด คนเกิดเดือนไหนก็เป็นไปได้ทั้ง 12 ลัคนาราศี ส่วนราศีที่ได้มาจากวันที่และเดือนเกิดนั้นเป็นการเหมารวมคนแบบคร่าว ๆ เท่านั้น ถ้าต้องการรู้ลัคนาราศีตัวเองแบบเจาะจง กด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: