Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายสัปดาห์ 12-18 ส.ค. 65 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

เช็คดวงการงาน การเงิน ระหว่างวันที่ 12-18 สิงหาคม กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 12– 18 ส.ค. 2565


ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องเหนื่อยจากงานเรียกได้ว่าแลกมาด้วยหยาดเหงื่อแรงกายของตนเองเป็นหลักถึงจะได้เงินมา คุณสามารถหาเงินเข้ามาได้เรื่อย ๆ แต่อย่าใช้จ่ายเกินความจำเป็นแนะนำให้วางแผนสำหรับอนาคตด้วย ถ้าจะหมดเงินในช่วงนี้ก็อาจจะเป็นการลงทุนในการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมหรือเพิ่มศักยภาพให้กับตนเอง ด้านการลงทุนที่คุณมองเรื่องผลตอบแทนอยู่นั้นให้ระมัดระวังให้รอบคอบ เพราะการลงทุนมากผลตอบแทนย่อมกลับมาสูงในทางกลับกันก็อาจสูญเสียเงินก้อนใหญ่ได้เช่นกัน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะหนักและเหนื่อยอาจจะต้องติดต่อประสานงาน เดินทาง ทั้งในและต่างประเทศ เรียกว่างานหนักได้เลยรวมทั้งยังต้องทำงานเป็นทีมหรือหมู่คณะ แต่ก็มีผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูคุณ และยังมีโอกาสสอบชิงทุนเพื่อศึกษาต่อ ด้วยภาวะความเป็นผู้นำในตัวคุณและความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง คุณควรลดความกล้าได้กล้าเสียลงบ้างเพื่อลดความเสี่ยง เพราะคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ ในช่วงนี้ต้องการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเกิดสิริมงคลเสริมดวงการเงินการงานแนะนำขอพรกับท่านพ่อแก่ หรือท่านพ่อปู่ฤๅษี

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 12– 18 ส.ค. 2565

ด้านการเงินในช่วงนี้ถือได้ว่าโชคเป็นของคุณ ถ้าคุณทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนหรือคนรักจะเป็นผลดีจะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่คุณอาจจะมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับความสมดุลของการใช้เงินกับการหาเงินอยู่ตลอดเวลาดังนั้นคุณควรจะทำระบบสำรองของชีวิตให้ดีในการจัดสรรวางแผนทางการเงินเพื่ออนาคตของตัวคุณเองจะช่วยให้คุณคลายกับความกังวลเรื่องเงินไปได้

ด้านการงานในช่วงนี้คุณอาจจะกำลังชั่งน้ำหนักระหว่างงานที่เก่า กับงานที่ใหม่ที่คุณอาจจะได้เลือกไว้แล้วซึ่งคุณอาจจะกำลังสับสนลังเลใจแต่ด้วยจุดแข็งในตัวคุณคือละเอียดรอบคอบ มีสติปัญญาเฉลียวฉลาดเชื่อว่าคุณจะตัดสินใจได้ดีและไม่ว่าคุณจะเลือกงานแบบไหนคุณสามารถเรียนรู้งานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพได้ดี

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวคุณเองขอให้คุณเคารพพระพุทธ พระธรรม และพระอริยสงฆ์ด้วยความจริงใจ และหมั่นสวดมนต์ไหว้พระให้เป็นกิจวัตร ที่สำคัญขอให้คุณยึดมั่นในการทำความดี ซึ่งความดีนี้จะเป็นเกราะป้องกันคุ้มครองตัวคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 12– 18 ส.ค. 2565

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะมีการหมุนเวียนแบบเข้าเร็วออกเร็ว จนบางทีอาจจะหนักใจเพราะคุณหาเงินเก่งแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน คุณควรมีผู้ช่วยในการวางแผนทางการเงิน หรือช่วยในการเก็บออมก็จะช่วยคุณได้มาก ช่วงนี้คุณอาจจะทุ่มเทเวลาให้กับการหาเงินเป็นหลัก อาจจะหลงลืมสุขภาพของตัวเองและคนที่คุณรักและรักคุณด้วยคุณควรเดินสายกลางดวงการเงินของคุณในช่วงนี้ให้ระมัดระวังด้านการลงทุนที่มีความเสี่ยงอย่าใจใหญ่เกินไป ต้องรอบคอบไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัยกับเงินในบัญชีของคุณเอง

ด้านการงาน อาจจะอยู่ในช่วงที่คุณขันอาสาทำงานซึ่งเป็นความเก่งของคุณจะทำให้งานสำเร็จลุล่วงและออกมาได้ดี แต่อย่าประมาทและกดดันตนเองมากจนเกินไปที่จะประสบความสำเร็จ หรือคุณอาจจะอยู่ในช่วงที่ต้องบุกเบิกงานใหม่ได้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งงานใหม่ที่จะทำให้คุณมีรายได้หรือผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นช่วงนี้คุณควรที่จะใจเย็นคิดตัดสินใจอะไรให้รอบคอบ และถ้าคุณเข้าใจสัจธรรมของชีวิต รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียง คุณก็สามารถพบกับความสุขที่แท้จริงของชีวิตได้

สำหรับคนที่เกิดวันอังคารช่วงนี้แนะนำให้คุณเน้นเรื่องการนั่งสมาธิ หรือวิปันสสนากรรมฐาน เพื่อเพิ่มบุญกุศลและจะทำให้คุณรู้เท่าทันวาระจิตของตัวคุณเอง คุณจะสามารถยับยั้งสิ่งที่เข้ามากระทบกับใจหรือจิตของคุณจะทำให้คุณใจเย็นและลดความประมาทในชีวิตได้ดี

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 12– 18 ส.ค. 2565

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีโชคลาภด้านการเงินแบบมั่นคงเข้ามาไม่ขาดสาย แต่เงินอาจจะหมดไปกับการเลี้ยงดูบริวารหรือลูกน้อง คนใกล้ชิดและเพื่อนฝูง ถ้าจ่ายเงินเลี้ยงดูปูเสื่อมากเกินไปก็มีโอกาสทำให้เกิดความผันผวนกับสภาพคล่องทางการเงินได้ ช่วงนี้ถ้าคุณลงทุนทางการเงินจะเหมาะกับการลงทุนในระยะสั้นๆ หรือเงินที่ได้จากหน้าที่การงานก็จะเติบโตแบบขั้นบันได

ด้านการงาน ของคุณในช่วงนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จแบบมั่นคงแต่คุณต้องแลกมาด้วยกำลังกายกำลังใจที่จะฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหาต่างๆ และถ้างานที่คุณทำร่วมกับครอบครัวหรือคู่ครองคนรักก็จะเจริญรุดหน้าไปได้ด้วยดีโดยใช้ความรู้ความสามารถทางวิชาการ หรือความสามารถเฉพาะตัวของคุณมากประกอบในงานนั้นๆ ก็จะประสบผลเป็นที่น่าพอใจ

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและวันพุธกลางคืน ต้องการเสริมลาภเสริมดวงด้านการเงินการงานให้เป็นสิริมงคลแก่ตนเองแนะนำขอพรกับท่านท้าวเวสสุวรรณ

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 12– 18 ส.ค. 2565

ด้านการเงิน ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์การใช้จ่ายค่อนข้างมากไปกับการช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้อื่น แต่ก็มีความสุขและมีความคล่องตัวสูงทางการเงินซึ่งมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางด้านการเงินสูง เพราะคุณสามารถบริหารจัดการและวางแผนทางการเงินได้เป็นอย่างดี

ด้านการงาน ในช่วงนี้คุณมีโชคจากหน้าที่การงานจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน จะได้รับความเอ็นดูจากผู้บังคับบัญชา คุณควรฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างด้วยลดการถือตัวถือตนหรือทิฐิมานะลง และวิเคราะห์พิจารณากลั่นกรองจนตกผลึกโดยปราศจากความอคติจะทำให้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จแบบเท่าทวีคูณ หากคุณสามารถปฏิบัติในแนวทางพรหมวิหารสี่ได้จะช่วยให้ชีวิตการทำงานของคุณราบรื่นและประสบผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีหากต้องการเสริมลาภเสริมดวงการเงินและการงาน แนะนำให้ขอพรกับท่านพระพรหม

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 12– 18 ส.ค. 2565

ด้านการเงิน ของคุณในช่วงนี้จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นหรือกับการกุศล เพราะคุณเป็นคนที่จิตใจดีมีเมตตาแต่ต้องระวังอย่าช่วยผู้อื่นจนตนเองเดือดร้อน ช่วงนี้คุณมีโชคด้านการลงทุนการทำธุรกิจโดยต้องใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองเป็นหลัก และถ้าคุณชั่งน้ำหนักแล้วว่ามีหุ้นส่วนหรือคนรักในการร่วมกันทำธุรกิจก็จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่ก็อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคก่อน และเชื่อว่าคณจะผ่านปัญหาต่างๆ ไปได้ถ้าคุณไม่ท้อแท้เสียก่อนคุณก็จะประสบความสำเร็จได้

ด้านการงาน ของคุณในช่วงนี้ถือว่าไปได้ด้วยดีจากความขยัน และการมองโลกในแง่ดีประกอบกับทักษะความรู้ความสามารถที่มีอยู่ในตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่ต้องใช้ความรู้เฉพาะทางหรือไม่ว่าจะเป็นติดต่องานธุรกิจกับต่างประเทศล้วนแต่ต้องชั่งน้ำหนักและชั่งใจให้ดีในการที่จะเลือกตัดสินใจแต่ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหนงานของคุณอาจจะต้องเจอกับความเหน็ดเหนื่อยและอุปสรรคปัญหาที่เข้ามาโดยคุณควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะท้ายสุดคุณก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างมั่นคงและยั้งยืนได้

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ ถ้าต้องการเสริมลาภเสริมดวงด้านการเงิน การงานแนะนำขอพระกับท่านพญานาค

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 12– 18 ส.ค. 2565

ด้านการเงิน ในช่วงนี้หากคุณเป็นคนที่พึ่งเริ่มต้นทำงานอาจจะฝืดเคืองบ้าง แต่ถ้าอยู่ในช่วงที่งานสำเร็จเสร็จสิ้นของงานนั้นๆ คุณจะมีการเงิน โชคลาภไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย และช่วงนี้การเงินอาจจะมีความผันผวนมาก แต่ก็ส่งผลดีให้คุณได้รู้จักประมาณการใช้จ่าย โดยใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพื่อที่คุณจะสามารถวางแผนทางการเงินในอนาคตรู้จักบริหารจัดการกับทรัพย์สินเงินทองของตนเองได้เป็นอย่างดี ช่วงนี้ให้คุณระมัดระวังเสียรู้ถูกหลอกลวงในเรื่องของการเงินและการลงทุน

ด้านการงาน ในช่วงนี้คุณอาจจะต้องเริ่มบุกเบิกกิจการงานใหม่ๆ หรือมีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ เข้ามาในระยะเวลาใกล้ๆ นี้ คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงจากงานที่คุณบุกเบิกหรือจากความคิดสร้างสรรค์ของคุณ และถ้าคุณอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะทำงานประจำหรือธุรกิจส่วนตัว แนะนำเลือกทำธุรกิจส่วนตัวจะเหมาะกว่า เพราะถ้าทำงานประจำคุณอาจจะต้องมีการปรับตัวหรือปรับทัศนคติค่อนข้างมากเรียกว่าแตกต่างกันราวขาวกับดำเลยทีเดียว คุณจะมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมากยากที่คนอื่นจะเข้าใจคุณได้ และเชื่อว่าคุณเป็นคนที่เข้มแข็งสามารถเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ได้ หรือก่อนที่คุณจะตัดสินใจอะไรคุณลองใช้ความรู้สึกพิเศษหรือญาณสัมผัสหรือญาณสังหรณ์ที่มีในตัวคุณเข้าช่วยประกอบการตัดสินใจ ซึ่งสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์แนะนำบทสวดมนต์ พระคาถาเงินล้าน วันละ 108 จบ จะช่วยเสริมความคล่องตัวการกินการอยู่ของคุณได้เป็นอย่างดี

อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์
061-916-5149

________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เติมหวาน เพิ่มเสน่ห์ เสริมรัก ของคนเกิดทั้ง 7 วัน

ด่วน!! ดาวศุกร์-ดาวการเงินย้าย มีคนเป็นเศรษฐีแน่นอน เช็คเลย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: