Connect with us

Horoscope

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ.2565

Published

on

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 11 :09 -17:09 น.
สีมงคล สีส้ม สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 8 1 0
เลขเด่น 1
88 11 00
81 18 10 01 80 08

เลขแปลง
58 85 35 53 15 51 13 31 05 50

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานในช่วงนี้ตลอดโดยเฉพาะเรื่องของการงานอาชีพกำลังคิดจะสร้างหรือทำสิ่งใดแบบรอบคอบทุกทุกอย่างที่เราทำจะต้องได้ดี

การเงิน หมุนเงินและพยายามทบทวนเรื่องราวการใช้จับ-จ่าย ในเรื่องของการเงินมากที่สุดแบบรอบคอบจะมีเงินเข้ามาในช่วงเย็นๆจากการโอนเงิน รวมกันซื้ออะไรสะสมเป็นข้าวของที่เกิดประโยชน์และพยามปลดหนี้ปลดสินที่มี

ความรัก ยังคงมีการแก้ไขและช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดยังคงต้องโสดต่อไปเพราะช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยและอยากอยู่แบบสงบสงบสักพักหนึ่ง

สุขภาพ มีโอกาสหาหมอรู้สึกไม่ค่อยสบายเจ็บคอเป็นไข้ หรืออยากพักผ่อน

คนเกิดวันจันทร์
การงาน การงานมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน ยังต้องช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้างรวมถึงการทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทานมีเหตุให้ต้องเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล วัดวาอาราม หรือมูลนิธิต่างๆ

การเงิน ใช้เงินเก่งที่สุด มีเท่าไหร่ก็ใช้หมด แต่ก็ยังดีตรงที่มีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ต้องสงบคำพูดและความคิดไว้ให้มาก มักฟุ้งซ่านและหาเรื่องกันอยู่ตลอดไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียง

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุรวมถึงการฟกช้ำดำเขียวหากประมาท ช่วงนี้ควรไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยตามโรงพยาบาลจะดีมากเป็นกุศลส่งดวงชะตาให้กลับมาดี

คนเกิดวันอังคาร
การงาน จะมีคนชักชวนไปทำงานด้วยหรือมีการโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน แต่จะถูกใจตัวเองรวมถึงการงานที่ตัวเองถนัดอยู่แล้ว จะพบเพื่อนเก่าๆที่เคยทำงานในอดีตร่วมกันจะกลับมาร่วมทำงานกันอีกครั้ง

การเงิน จะมีโชคดีกับคนอายุน้อยนำมาให้ หรือได้รับข่าวดีกับเรื่องเงินๆทองๆทั้งวัน

ความรัก จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาชอบหรือเค้าเจีบสำหรับคนโสดควรทำตัวให้สนุกร่าเริงตามวัยไม่ต้องคิดมากเพราะว่าเป็นคนอายุน้อยที่มีอนาคตสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวมีความสุขพร้อมครอบครัวในวันแม่

สุขภาพ แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน การงานมีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน จะมีการเดินทางพร้อมครอบครัวไปยังสถานที่จัดงานต่างๆในวันแม่แต่ต้อง

การเงิน มักจะใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนที่ตัวเราเองรักหรือคุณแม่ในช่วงวันแม่นี้ เตรียมตัวเซอร์ไพรส์ผู้มีพระคุณและจะมีโชคลาภดวงดีกับอายุ วัน เดือน ปีเกิดคุณแม่

ความรัก มีความสุขอะไรก็หวานไปหมดแม้น้ำตาลยังเรียกพี่เลย เอาใจเก่งกันทั้งคนมีครอบครัวแล้วและคนโสดจะมีความสนิทสนมกับใครแบบกระทันหัน สุขภาพปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ แขน ขา และหลัง บ่าไหล่

สุขภาพ ปวดเมื่อยง่ายแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อเพราะบางคนนั่งรถเป็นวันๆขับรถเป็นวันไปช่วงนี้ต้องหาสปาหรือมีคนคอยนวด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน จะทำบุญใส่บาตรให้กับบรรพบุรุษหรือบุคคลที่ล่วงลับไปแล้วในอดีต มีเกณฑ์ต้องไปวัด รวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรมและมูนิธิต่างๆไปทำบุญช่วยเหลือสังคม ใครบางคนได้รับความเป็นลูกกตัญญูรวมถึงแม่ดีเด่นประจำปี

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้เยอะซื้อความสุขให้กับคนในบ้านและตนเองในช่วงนี้มีโอกาสจำนองจำนำหรือกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนแต่เพื่อความสุขใช้ไปเถอะเดี๋ยวก็หาใหม่ได้

ความรัก มักจะรวมตัวกับครอบครัวคนรักและครอบครัวตัวเราเองมีงานเลี้ยงงานฉลองมีความสุข

สุขภาพ พยายามเอาใจใส่ตนเองให้มากที่สุดตามวัย ใครที่เจ็บใครที่ป่วยจะดีขึ้นเพราะดูแลตัวเองทำตามคุณหมอนัดหรือแพทย์ตรวจ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีความรอบคอบและมองการณ์ไกลทบทวนเรื่องราวและพยายามแก้ไขทุกๆเรื่องให้มีความสุขมองการงานในอนาคตของตนเองและคนรอบข้างพยายามสอนให้คนในครอบครัวมีสติมีปัญญาและมีความอดทนในการทำงาน

การเงิน มีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยไปตลาดซื้ออาหารขนมนมเนยเตรียมตัวทั้งวันนี้และวันพรุ่งนี้ให้กับคนในครอบครัวเป็นตัวอย่างกับลูกกับหลานในวันแม่ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรักมีการวางโครงการในอนาคตอยากจะไปอยู่ตามเขตปริมณฑลหรือต่างจังหวัดแบบพอเพียงสำหรับคนโสดจะมีดวงคนเข้ามาพูดคุยด้วยในช่วงนี้

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะคล้ายจะเป็นลมเพราะตื่นเช้ามืดนอนดึกพักผ่อนน้อยหากใครมีอาการแบบนี้หาเวลาพักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันศุกร์
การงาน หยุดเดินทางไปให้เวลากับครอบครัวมากที่สุดมีโอกาสไปทานข้าวรวมถึงไปเที่ยวในสถานที่เราเคยไปมาแล้วในอดีตพาคุณพ่อคุณแม่กลับไปรื้อฟื้นในอดีตเรื่องราวต่างๆวีรกรรมทั้งตัวเราเองและคนในครอบครัวมีความสุขกันทั้งวัน

การเงิน ได้มาจับจ่ายไปซื้อความสุขรวมถึงทำอะไรที่ เซอร์ไพรส์ให้กับคนในบ้านคนในครอบครัวผู้มีพระคุณต่อตัวเรา มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก มีความสุขและเอาใจใส่ซึ่งกันและกันพยายามทำในสิ่งที่ดี คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากใจดีเข้ามาก่อเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ทานเก่งมากมีความสุขกับการกินการทานน้ำหนักขึ้นต้องออกกำลังกายแล้วนะ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่รอบคอบและตั้งใจทำงานมาก พยายามทำให้ดีที่สุดทั้งการงานในอดีตและการงานในอนาคตเรียกว่าทุกอย่างทำด้วยความสุขความใจดีความไม่ประมาทรวมถึงความรักในการงาน

การเงิน ยังมีสาเหตุให้ต้องใช้จับจ่ายทั้งซื้อความสุขและซ่อมแซมสิ่งต่างๆที่ต้องใช้เงินทั้งนั้นแต่จะผ่านทุกอย่างไปได้โดยเฉพาะซื้อความสุขให้กับคนหนึ่งที่ตนเองรักคือคุณแม่

ความรัก ยังมีการจ้องจับผิดหรือการคิดมากต้องควบคุมจิตใจให้คิดจากสิ่งที่ดีงามมีความผาสุกต่อกันจะดีมากทั้งในอดีตและปัจจุบันรวมถึงอนาคต คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีความสุขมาก

สุขภาพ ตื่นขึ้นมาก็ปวดเมื่อยตามแขนขารวมถึงหลังต้องหาเวลาพักผ่อนหรือพบแพทย์ทานยาหาหมอบ้าง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: