Connect with us

Horoscope

แม่ค้าออนไลน์วันนี้ปังแน่ เช็คดวงรายวัน อาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 64

Published

on

โดย อ.หัตถา ลายเซ็นเปลี่ยนชีวิต ศาสตร์เตโชธาตุ

พระอาทิตย์เทวาส่งผลปกปักษ์รักษาหาภิบาล ท่านที่ตั้งจิตเป็นสมาธิสร้างกุศลให้มีความจำเริญสวัสดี โดยเฉพาะโดดเด่นในกิจการงานประเภทค้าขายสินค้าออนไลน์ และงานด้านประเภทที่ใช้คำพูดเจรจา

พระคาถาเมตตามหาโชค พะเลนิกา กานิเทวา เมตตา เมตตา โภคทรัพย์ นานา มหาประสิทธิ มหาลาโภ สิทธิเตโชนิรันตะรัง

ฤกษ์มงคล 08.45 น. ถึง 11.39 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์  

เช้ามาวันนี้หลายท่านยังต้องจำทนภาระหน้าที่การงานภายในครอบครัวที่ซ้ำซ้อน ไม่ลงตัว อาจจะดูวุ่นวายอย่างไรชอบกล ความคิดของคนรอบข้างญาติมิตรดูจะไปคนละทิศทางไม่ลงตัวเอาซะเลย ช่วงนี้เดินทางไกลต้องระวังเรื่องของหาย และเจ็บป่วยขณะเดินทาง ควรต้องระวังเป็นพิเศษในวันนี้

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านใดที่จะประกอบกิจการใหม่ เริ่มต้นกิจการที่ข้องเกี่ยวกับผู้คน วันนี้ดูมีนิมิตรหมายที่ดีพอสมควร ส่วนท่านใดที่กำลังจะตัดสินใจเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวจะเดินทางสะดวกปลอดภัยทั้งไปและกลับ ส่วนคนรักคนใกล้ชิดยังมีข้อตกลงที่ขัดแย้งกันอยู่

ท่านที่เกิดวันพุธ

ความอิสระเสรีกับครอบครัวเริ่มจะกลับเข้ามาอีกครั้ง สำหรับท่านที่เคยมีปัญหากับคนข้างกาย

ตอนนี้กำลังสถานการณ์จะดีขึ้น บางครั้งการใจดีมากเกินไปกับคนใกล้ชิดอาจจะทำให้ท่านทุกข์ใจได้ ส่วนลงทุนไม่ค่อยสู้ดีนักสำหรับวันนี้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้ต้องประคับประคองการใช้ชีวิตกับคู่ครอง คนรอบข้าง ท่านควรลดทิฏฐิลงบ้าง ก็จะทำให้ปัญหาต่าง ๆ ผ่านไปด้วยดี ระยะนี้ควรพาครอบครัวไปทำบุญสร้างกุศลด้วยการปล่อยปลาหรือชำระหนี้สงฆ์ จะมีผลดึยิ่งต่อดวงท่าน

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ช่วงเช้าถึงบ่าย หลายท่านมีการปรับตัวเรื่องที่อยู่อาศัย หรือยวดยานพาหนะที่ใช้ประจำ และจะปวดหัวเล็กน้อยเกี่ยวกับการซ่อมบำรุงเปลี่ยนแปลงบ้านเรือน หรือบางท่านจะมีกิจการใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ ช่องว่างระหว่างเรื่องความคิดภายในครอบครัวควรใช้เหตุผลจะสยบทุกปัญหา

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อารมณ์เช้าวันนี้ท่านดูจะหงุดหงิดวุ่นวาย เหตุเพราะข้อตกลงในความรับผิดชอบภายในครอบครัวเริ่มจืดจางลง การนิ่งสงบจะให้ทุกอย่างผ่านพ้น คนรักคนใกล้ชิดจะเป็นกำลังใจที่ดี ช่วงนี้ควรงดเดินทางทั้งใกล้และไกล  โดยเฉพาะท่องเที่ยวทางทะเลเพราะมีปัจจัยแห่งความเสี่ยงบาดเจ็บ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ความคิดเห็นด้านธุรกิจและการเงินกับคนรอบข้างค่อนข้างยัอนแย้งเห็นไม่ตรงกัน เพราะการจับจ่ายที่ไม่ลงตัว คนรัก อาจนำความทุกข์ใจมาให้ ส่วนธุรกิจแห่งการเสี่ยง ไฟเขียวผ่านตลอด สุขภาพระวังเรื่องภูมิแพ้และโรคเครียดแวะเวียนถามหา

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: