Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 11 กรกฎาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานวันนี้ไม่อยากทำอะไรเลย ยังรู้สึกว่าอยากพักผ่อนก่อน บางคนอาจไม่สบายร่างกายเล็กน้อยด้วย หาเวลาออกกำลังกายบ้าง การเงิน ยังมีให้เก็บอยู่บ้าง แต่ยังต้องยับยั้งชั่งใจในการใช้จ่ายอยู่นะ คนโสด ไม่เปิดตัว ไม่เปิดใจ ใครมีเราในหัวใจก็ไม่สน คนมีคู่ อยู่คนละมุมอาจทำให้รู้สึกสงบใจมากกว่า ยอมถอยกันคนละก้าว เพื่อก้าวต่อไปวันหลังนะ

ทีมอังคาร การงานอาจมีได้รับช่วงงานต่อจากทีมงานหรือผู้ใหญ่ที่ให้ความไว้วาง ใจในฝีมือการทำงาน การเงิน อาจได้รับภาระทางการเงินบางอย่างที่หลีกเลี่ยงได้ยาก ต้องค่อยประคองกันไป คนโสด กลายเป็นคนที่ดูแลจิตใจเพื่อนฝูงรอบตัวไปแล้ว เพราะกำลังใจคุณดี คนมีคู่ ต้องยอมใจเค้าล่ะวันนี้ แม้เรื่องที่คุณมาอาจจะไม่ได้ทำให้คุณโอเคเท่าไหร่

ทีมพุธ คุณต้องยืนหยัดและปกป้องผลงานของตัวเอง การที่ทุกคนได้รู้ว่านั่นคือสิ่งที่คุณทำแล้วและส่งผลดีต่องาน คือเรื่องที่ควรจะเป็นตอนนี้ การเงิน รับมือได้ดี ยังไหวอยู่ แม้สถานการณ์รอบด้าน ไม่เอื้ออำนวยเท่าไหร่นัก คนโสด เรื่องอะไรปล่อยได้ให้ปล่อยไป ยังไงคนที่รู้จักตัวตนจะยังรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์แข็งแรง หัวใจแข็งแรง เรื่องรักจึงยังเป็นเรื่องดีต่อกัน

ทีมพฤหัส ทำสิ่งใดให้เผื่อใจไว้สักครึ่ง เก็บอีกครึ่งไว้มองมุมดี ๆ ที่ยังมีอยู่ในงาน เหมือนเหรียญนั้นมีสองด้าน การเงิน ปันเงินออกไปเก็บไว้ในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้นกว่าปกติ จะดีต่อความสุขใจ คนโสด หากหลับตาข้างหนึ่ง เราอาจเห็นอะไรไม่ชัดเจน เปิดตา เปิดหัวใจให้ดีนะ คนมีคู่ พาความสัม พันธ์มาอยู่ในจุดเดิม ๆ ลองมองหามุมใหม่ไว้เพิ่มสีสันความรักบ้างมั๊ย

ทีมศุกร์ ตามหาเส้นทางการทำงานที่ใช่นั้นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องไขว่คว้า เป็นกำลังใจให้นะ การเงิน รู้จักตัวเองจึงไม่ฟุ่มเฟือย มีเป้าหมายชัด แต่ยังไงก็ระวังความอยากเอาไว้บ้าง คนโสด เก็บใจไว้ในลิ้นชัก คงไม่เจอแล้วรักแท้ เพราะเบื่อความปรวนแปร จึงไม่แคร์ไม่สน คนมีคู่ เดินทางสู่กลางหัวใจตัวเอง ให้วางความเก่งความแน่ อย่าแพ้ให้กับอีโก้ตัวเองนะ

ทีมเสาร์ ทำงานจนไม่มีเวลาพักผ่อนหย่อนใจจริง ๆ ต้องหาเวลาพักบ้างแล้วล่ะ หรือหากเครียดไปให้หาทางผ่อนคลายด้วยนะ การเงิน กังวลว่าจะชัก หน้าไม่ถึงหลัง และคุณก็ไม่อยากใช้เงินเก็บเสียด้วย คนโสด มีใครบางคนเข้ามาให้คุณอุ่นใจ ในวันที่คุณต้องการใครสักคนพอดี คนมีคู่ จะหาเธอคนนี้ได้จากที่ไหนอีก รักกัน และรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ให้นานนะ

ทีมอาทิตย์ เรื่องไหนไม่คาดคิดกลับได้มา เรื่องไหนตั้งใจอยากให้มากลับไม่ได้ ทำหน้าที่ของตัวเองไปก็พอแล้ว ผลลัพธ์อยู่ที่การกระทำ การเงิน มีพอใช้ไม่เดือดร้อน นอกเสียจากว่าร้อนใจอยากได้เพิ่ม คนโสด เด่น แปลก แหวกแนวไม่เหมือน จึงเป็นสเน่ห์มัดใจคนรอบตัว คนมีคู่ แม้ดูเข้ากันไม่ได้แต่กลับเข้ากับได้ดี เพราะมีพื้นฐานจิตใจไปในทิศทางเดียวกัน รักกันดีนะ

__________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่นๆ

เช็คดวงรายสัปดาห์ 8-14 ก.ค. 65 หลังดาวมฤตยูย้าย กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

ด่วน! ใครจะรวยเป็นเศรษฐี หลังดาวมฤตยูย้าย โดย หมอไก่ พ.พาทินี

เช็คเลย หมอช้างเตือนแล้ว ดาวมฤตยูย้าย 7 กรกฎาคม ในรอบ 7 ปี 4 ราศี ได้รับผลกระทบโดยตรง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: