Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายสัปดาห์ 8-14 ก.ค. 65 หลังดาวมฤตยูย้าย กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

เช็คดวงรายสัปดาห์ 8-14 ก.ค. 65 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

การงานและการเงินในช่วงวันที่ 8-14 ก.ค. 2565 นั้น ผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ เทคโนโลยี งานการสื่อสาร รวมทั้งงานในวงการบันเทิง ต่างๆ รวมทั้งงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ต้องใช้ความรอบครอบในการทำงานและความอดทนอย่างมาก เพราะคุณอาจจะต้องมีการแข่งขันแย่งชิงกันเพื่อให้ได้งานตามที่คุณปรารถนา และเกิดการขัดแย้งกันเพื่อให้ได้มาซึ่งงานนั้นๆ แต่คนที่เกิดวันอาทิตย์มักมีภาวะผู้นำสูง มีจิตใจที่เข้มแข็งและเด็ดเดี่ยว สามารถทำได้ทุกวิถีทางที่คุณจะเอาชนะอุปสรรคต่างๆ และก้าวไปสู่เป้าหมายที่สำเร็จได้ นอกจากนี้คุณยังมีเกณฑ์ที่จะได้ซื้อบ้าน สร้างบ้าน อสังหาริมทรัพย์ หรือการได้รับทรัพย์เป็นมรดกประเภทที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ได้

ข้อควรระวังด้านการเงิน การถูกหลอกลวงด้านการลงทุน การกู้ยืมเงินการค้ำประกันหรือการฉ้อโกงทุกชนิดและมิจฉาชีพ

สำหรับคนเกิดวันจันทร์

การงานและการเงินในช่วงวันที่ 8-14 ก.ค. 2565 นั้น  คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจการงานหรือการลงทุนใดๆ ก็จะมีกำไรดี ถือได้ว่าคุณมีโชคด้านการลงทุน เพียงแต่ขอให้ทำด้วยความรู้ความสามารถของตนเองเป็นหลัก ช่วงนี้คุณไม่ควรร่วมหุ้นหรือลงทุนร่วมกับบุคคลออื่น จะไม่ค่อยสำเร็จ รวมทั้งงานติดต่อค้าขายกระหว่างประเทศ การนำเข้าส่งออก งานด้านการขนส่งต่างๆ และคนที่ต้องการเริ่มต้นงานใหม่ๆ ได้ไปทำงานต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ และมีความสุขกับการจับจ่ายใช้สอยอย่างไร้กังวลในช่วงสัปดาห์นี้ 

สำหรับคนเกิดวันอังคาร

การงานและการเงินในช่วงวันที่ 8-14 ก.ค. 2565 นั้น  คุณอยู่ในช่วงเวลาที่มีความสุขกับหน้าที่การงานและได้ความรักความเมตตาการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งประสบความสำเร็จในงานที่ทำ  แม้ในใจของคุณจะมีการสับสนลังเล เหมือนตัดสินใจอะไรอย่างยากลำบากในการแก้ไขปัญหา ดังนั้นคุณควรใช้สติควบคุมอารมณ์ของตนเองเพื่อให้คุณก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้  คุณมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองและถ้าคุณเป็นคนดีมีศีลธรรมจะส่งผลดีและช่วยส่งเสริมให้คุณจะประสบความสำเร็จแบบเพิ่มทวีคูณในทุกๆ ด้าน ถ้าคุณเป็นสายมู ลองขอพรกับท่านพญานาค คุณอาจจะได้โชคทั้งด้านการงานและการเงิน

สำหรับคนเกิดวันพุธ

การงานและการเงินในช่วงวันที่ 8-14 ก.ค. 2565 นั้น  คุณมีความสามารถโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน บริหารจัดการงานได้ดีทั้งในเชิงธุรกิจการค้า หรือจะเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการเมืองการปกครองในส่วนต่างๆ  ด้านการเงินไหลเวียนดีไม่ติดขัด แต่ต้องระมัดระวังเรื่องการลงทุนที่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ ซึ่งมีความสุ่มเสี่ยงอยู่มากแต่ในทางกลับกันส่วนที่ดีคือหากประสบความสำเร็จก็จะได้เงินมหาศาล คุณต้องใช้ความรอบครอบอย่างมากในการตัดสินใจเรื่องการลงทุน  และถ้าคุณต้องการมีโชคลาภด้านการเงินเข้ามาไม่ขาดสายให้ขอพรกับท่านท้าวเวสสุวรรณ และถ้าคุณสามารถรักษาศีล5ให้บริสุทธิ์ได้ สิ่งดีๆ จะเข้ามาในชีวิตคุณ

สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานและการเงินในช่วงวันที่ 8-14 ก.ค. 2565 นั้น  คุณอาจจะต้องพบกับการเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานอย่างสาหัสต้องวุ่นวายกับการหมุนเงิน  และถ้าคุณเป็นพนักงานมีโอกาสจากการถูกเลิกจ้างงานได้ คุณต้องใช้สติในการตัดสินใจอย่างยิ่ง  และหลีกเลี่ยงการเข้าไปในอาชีพหรืองานที่ผิดศีลธรรมไม่ถูกกฎหมาย  รวมทั้งงดเว้นอบายมุขทั้งหลายซึ่งอาจจะทำให้คุณเดือดร้อนได้ในอนาคต  ดังนั้นแล้วคุณควรพินิจพิเคราะห์เนื้อหาของงานที่จะทำให้ละเอียดรอบครอบ เพราะคุณเป็นคนที่ทำงานเก่งคล่องแคล่วว่องไว  รู้จักการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วงนี้คุณควรที่จะไหว้พระสวดมนต์เพื่อให้เป็นสิริมงคลเสริมตัวคุณเอง

สำหรับคนเกิดวันศุกร์

การงานและการเงินในช่วงวันที่ 8-14 ก.ค. 2565 นั้น  คุณควรระมัดระวังเรื่องการลงทุน การถูกหลอกลวง จากมิจฉาชีพและการเงินไม่ควรใจอ่อนให้ใครกู้ยืม หรือค้ำประกันให้ใคร อาจจะนำมาซึ่งความเดือดร้อนให้กับตัวคุณได้  คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ศึกษาต่อเพื่อหาความรู้เพิ่มเติมศักยภาพให้กับตนเอง และจะทำให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และมีโชคด้านการเงินที่ได้การสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา รวมถึงการทำงานเป็นทีมหรือหมู่คณะก็จะสำเร็จด้วยดีหลังจากที่คุณทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยก็ได้เวลาแห่งการพักผ่อน  แต่สิ่งหนึ่งที่คุณควรจะมีคือการให้อาหารใจกับตนเอง

สำหรับคนเกิดวันเสาร์

การงานและการเงินในช่วงวันที่ 8-14 ก.ค. 2565 นั้น คุณกำลังที่จะเริ่มต้นรคิดหรือลงมือทำเรื่องที่ท้าทายความสามารถของคุณในระยะเวลาอันใกล้นี้  โดยเฉพาะงานทางด้านการสื่อสารมวลชนจะมีโอกาสประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงต้องใช้คำพูดและวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน  การเงินคุณจะจับจ่ายใช้สอยไปกับการกุศลและช่วยเหลือผู้อื่นแต่ต้องระมัดระวังอย่างช่วยผู้อื่นจนตนเองเดือดร้อน คุณต้องเรียนรู้สัจธรรมของชีวิตให้มากขึ้น เพื่อที่จะผ่านพ้นกับอุปสรรคที่เข้ามา ต้องใช้สติปัญญาแก้ไขและไม่ประมาทในการใช้ชีวิต  และพิจารณาเหตุแห่งการเกิดทุกข์นั้นๆ ของคุณได้ เพื่อที่คุณจะสามารถดับทุกข์นั้นได้ด้วยตัวของคุณเอง

อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์
061-916-5149

____________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

รุทรักษะ เครื่องราง สู่การเพิ่มพลังแห่งจิตวิญญาณ

สายมูห้ามพลาด!! บ๊วย เชษฐวุฒิ พาปลดล็อกชีวิต และพระพุทธรูปปางอภัยทานองค์เดียวในไทย

เช็คเลย หมอช้างเตือนแล้ว ดาวมฤตยูย้าย 7 กรกฎาคม ในรอบ 7 ปี 4 ราศี ได้รับผลกระทบโดยตรง

ด่วน! ใครจะรวยเป็นเศรษฐี หลังดาวมฤตยูย้าย โดย หมอไก่ พ.พาทินี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: